สถาบันฝึกอบรมพัฒนธุุรกิจ สำหรับเจ้าของธุรกิจ SME เจ้าของกิจการ เจ้าของแบรนด์ BRAND หรือ เจ้าของแฟรนไชส์ FRANCHISE

สถาบันฝึกอบรมพัฒนธุุรกิจ สำหรับเจ้าของธุรกิจ SME

เป็นเจ้าของธุรกิจยุคดิจิตอล ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ SME เจ้าของกิจการ เจ้าของแบรนด์ BRAND หรือ
เจ้าของแฟรนไชส์ FRANCHISE


ธุรกิจส่วนตัว,เฟรนชาย,ไอทีแม่บ้าน,คุณเจ, sme
สถาบันฝึกอบรมพัฒนาธุรกิจ SME

การเริ่มต้นทำธุรกิจ นอกจาก ต้องเริ่มมีการนับหนึ่ง ทุ่มเท มีใจรัก เวลา มีความชำนาญ มีแหล่งเงินทุนรวม แรงงาน วัตถุดิบ มีสินค้า มีลูกน้อง มีต้นทุนแล้ว ขาดไม่ได้คือ ความรู้เฉพาะด้าน...หรือความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและถูกวิธีนั่นเอง...

ในยุคนี้ คือความรู้เฉพาะด้าน ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ ที่เหมาะสมกับธุรกิจ นั้นจำเป็นและสำคัญ ที่เจ้าของธุรกิจต้องเรียนรู้... 

Online Marketing คืออะไร สำคัญ และจำเป็นต่อเจ้าของธุรกิจอย่างไร ? ในสภาวะการแข่งขันที่สูงและรุนแรง...ในสภาวะที่เศรษฐกิจมีการทดถอย หรือชะลอตัว การซื้อ การขายเป็นไปได้อย่างช้ากว่าที่เคย...อย่าลืมว่า ....ทุกธุรกิจต่างมีคู่แข่ง เจ้าของธุรกิจจำเป็นที่จะต้องนำพาธุรกิจ พัฒนาและปรับปรุง ให้ธุรกิจของเรา ฝ่าคลื่นลมแรงไปได้....ยุคดิจิตอล เจ้าของธุรกิจอาจจะเป็นต้องปรับตัว ปรับใจ และเตรียมพร้อมเรื่องความรู้ที่จำเป็น.... ที่จะพัฒนาและแข่งขันธุรกิจของเราให้ผ่านไปได้อย่างมั่นคงแข็งแรงและสวยงาม...

...ในโลกแห่งธุรกิจออนไลน์ มีการแข่งขันกันสูง นักธุรกิจยุคใหม่ ยุคเก่า ต้องการสร้างโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวเอง  สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ที่ถูกต้องและถูกวิธี นักธุรกิจรุ่นใหม่ ไฟแรง ต่างต้องให้ความสำคัญต่อการสร้างระบบเครือข่าย การประชาสัมพันธ์ การโฆษณา การโปรโมทธุรกิจของท่านด้วยตัวเอง

เพื่อต้องการลดภาระ ค่าใช้จ่าย ไม่มีใครที่รู้ข้อมูลธุรกิจของท่านด้วยตัวเอง การเรียนรู้วิธีทำการตลาดด้วยตัวเองแบบถูกต้องและถูกวิธี จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของธุรกิจทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าไม่ควรมองข้าม

"โอกาสทางธุรกิจ โอกาสการทำธุรกิจในยุคดิจิตอล..."

คำถามข้อแรก ที่คุณต้องตอบตัวเอง เมื่อต้องการสร้างธุรกิจ หาเงิน สร้างรายได้ ง่ายๆ ผ่านระบบออนไลน์ : 

ถามใจคุณเองให้ดี ว่า...คุณพร้อมแล้วหรือยัง ?
คุณพร้อมที่จะเริ่มแข่งขัน...บนโลกออนไลน์แล้วหรือยัง ???


ธุรกิจ sme,แฟ รน ไช ส์ ใหม่ ๆ,ไอทีแม่บ้าน,คุณเจ, sme
คอร์สอบรมการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME


สถาบันฝึกอบรมพัฒนาธุุรกิจ สำหรับเจ้าของธุรกิจ SME

สนใจสอบถามคอร์สอบรม ไอทีแม่บ้าน





โทร. 098-469-9593, 090-970-2251

ไลน์: japanjah