ขายของออนไลน์ ขายอย่างไรให้ขายได้ !

เรียนรู้เทคนิคการขายของออนไลน์แบบมืออาชีพกับไอทีแม่บ้าน  !


ขายสินค้าออนไลน์,อบรม,การตลาดออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์


หลายคนสนใจอยากเริ่มขายของออนไลน์ เพื่อมีรายได้เสริม หรืออาชีพหลัก เจ้าของธุรกิจ เจ้าของสินค้า เริ่มต้นขยายตลาดจากระบบ offline เป็น online คนทั่วไปสนใจขายของออนไลน์เพื่อเพิ่มรายได้ ทำเป็นอาชีพหลัก อาชีพเสริม หลายคนมองว่า การขายของออนไลน์ เป็นสิ่งง่ายๆ การขายของออนไลน์ จริงๆ แล้ว ถือว่าง่ายก็ง่าย ถือว่า ยากก็ยาก

ขายของออนไลน์ ลงทุนน้อยกว่าการทำธุรกิจอื่นๆ เนื่องจากการลงทุนน้อยมาก ใช้เวลาน้อยกว่าการทำธุรกิจออฟไลน์ ขายของออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ไม่ต้องมีลูกน้อง ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องสต็อกสินค้า ค่าใช้จ่ายน้อยถึงน้อยที่สุด หลายท่านขายของออนไลน์โดยไม่ต้องมีสินค้าสักชิ้น แม่ค้าออนไลน์ พ่อค้าออนไลน์ บางคน มีรายได้ดี และมีรายได้ต่อเนื่อง การขายของออนไลน์ เป็นทางเลือกใหม่ สำหรับเจ้าของธุรกิจ เจ้าของสินค้า ที่ต้องการเพิ่มช่องทางการขายของจากโลก offline เป็น online 

การขายของออนไลน์ เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการหารายได้ เป็นอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ยุคดิจิตอล ก้าวเข้ามาแล้ว อย่าปฎิเสธ หรือไม่ยอมรับมันเลย เราต้องอยู่กับมันให้ได้ และใช้ประโยชน์จากมันให้ได้ ประโยชน์สูงสุด โลกดิจิตอล ใครรู้ ใครเข้าใจ ใครไว ใครเร็ว เงินลอยอยู่บนอากาศ ใครเรียนรู้ก่อน ใครเป็นก่อน ก็คว้าเงินบนอากาศไปได้เลย !

ขายของออนไลน์แบบมืออาชีพ ต้องทำอย่างไร ต้องทำอย่างไร ใครรู้บ้าง ?
อย่าลืมว่า เราขายของบนอากาศ ไม่ได้ขายของที่ตลาดนั้น การขายของออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องใช้ทำเล
พ่อค้า แม่ค้าที่เป็นมืออาชีพของจริง ไม่จำเป็นต้องมีสินค้าก็ได้ แต่สิ่งที่แม่ค้า พ่อค้า มืออาชีพ นักการตลาด นักการขายมือาชีพต้องมี คือระบบขายของออนไลน์ที่ครบและสมบูรณ์แบบนั้นเอง

ต่างชาติที่เป็นนักการตลาดตัวจริง ขายของจากการใช้ระบบ นั่นคือการใช้ระบบในการสร้างสื่อโฆษณามืออาชีพเพื่อเพิ่มช่องทางในการขายของ การขายของออนไลน์ พ่อค้า แม่ค้ามืออาชีพ มีช่องทางการขายของมากมาย หลายท่านคิดว่า ใช้เฟสบุค อย่างเดียวก็พอ อย่าลืมว่า เฟสบุคมีการปรับระบบมากมายในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ผ่านมา การขายของออนไลน์ ผ่านระบบเฟสบุคอย่างเดียวอาจไม่พอ ยอดขายอาจร่วงอย่างน่าใจหาย ไอทีแม่บ้าน สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ได้พัฒนาระบบการสร้างสื่อออนไลน์อย่างได้ผล และที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่ายรายวัน รายเดือนและรายปี ระบบการสร้างสื่อโฆษณาจากต่างประเทศ ต่างประเทศรู้จักและใช้งานมานาน น่าเสียดายที่คนไทยส่วนน้อยที่รู้จัก คนรู้จักก็รวยเงียบ

ห้ามพลาดกับระบบการสร้างสือโฆษณาออนไลน์ เทคนิคการขายของออนไลน์แบบมืออาชีพตัวจริง เสียงจริง เพื่อเพิ่มกำไร เพิ่มยอดขาย ลงทุนเรียนรู้ครั้งเดียว มีอาชีพติดตัว เจ้าของธุรกิจเรียนไปเพื่อโปรโมท โฆษณา สินค้าของตัวเองก็สามารถทำได้ พ่อค้า แม่ค้า มาเรียนเพื่อลดภาระในการซื้อสื่อโฆษณา เรียนเพื่อเพิ่มช่องทางในการขายของก็ได้ เรียนแล้ว ยอดขายเพิ่มขึ้นแน่นอน ระบบโฆษณา Google, Facebook, YouTube, Webboard, Line, WordPress ใช้งานง่าย ตอบโจทย์การสร้างสื่อโฆษณาครบทุกระบบ ครบวงจร ใช้ได้ดีกับทุกธุรกิจ ทุกกิจการ ทุกสินค้า เรียนแล้วไม่จำ สามารถมาเรียนซ้ำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

คอร์สเรียน ขายของออนไลน์ ระบบละ 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาท 

พัฒนาหลักสูตรโดยสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน มีทั้งหมด 10 ระบบ 10 คอร์ส เป็นคอร์สอบรมระยะสั้น เข้มข้น 1 วันต่อ 1 คอร์ส 1 ระบบ เรียนแล้วสามารถกลับไปใช้งานได้เลย มีผลงานกลับบ้าน สอนแบบปฎิบัติจริง หน้าจอเทียบหน้าจอ ไม่สอนจากชีท Workshop เข้มข้น 7 ชั่วโมง สอนแบบไม่มีกั๊ก สอนโดยมืออาชีพ เนื่องจากระบบไอที มีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง นักเรียนที่เรียนกับเรา สามารถมาอัพเดทระบบใหม่ๆ เฉพาะระบบ เฉพาะคอร์สที่ได้เรียนไปได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ท่านใดที่เรียนไปแล้ว ไม่จำ อยากมาเรียนซ้ำ ก็สามารถมาเรียนซ้ำได้ตลอด โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 500 บาทเท่านั้น ทั้งนี้ ทางสถาบันมีการเลี้ยงข้าว เลี้ยงน้ำพร้อม

เรียนกลุ่มเล็กๆ ไม่เกิน 10 คน บรรยากาศเป็นกันเอง ไม่กดดัน ที่สำคัญ ได้มีโอกาสรู้จักเพื่อนๆ กลุ่มใหม่ๆ เพื่อเชื่อมเป็นพันธมิตร เพราะบางธุรกิจ อาจเอื้อกันได้ค่ะ
มาเรียนคอร์สเรียนขายของออนไลน์ กับไอทีแม่บ้าน กันนะคะ !

Tel. 098-469-9593 ,090-970-2251
Line Id : japanjah 
Email : japanjahth@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/
http://line.me/ti/p/BqCyRkZkMz



สินค้าออนไลน์,ขายออนไลน์,การขาย,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

ขายของออนไลน์ฟรี,กลยุทธ์การขาย,คอร์ส,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

การทําธุรกิจออนไลน์,หลักสูตรอบรม,ตลาดขายของ,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

นักการตลาด,การขายสินค้าออนไลน์,อบรมสัมมนา,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

การขายและการตลาด,การบริหารการตลาด,การอบรม,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ,คอร์สอบรม,อบรมการตลาด,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

เทคนิคการฝึกอบรม,การจัดการตลาด,การขายออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

รับทําการตลาดออนไลน์,อบรมขายของออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

ค้าขายออนไลน์,อบรมการขาย,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

การทำการตลาด,กลยุทธ์การตลาดออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์

การ ทำ ธุรกิจ ออนไลน์,สอนทำ seo,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน์