คอร์สเรียนขายของออนไลน์

<< ทำโฆษณาออนไลน์บน #Digital #Marketing 2016 อย่างมืออาชีพ กับ #คอร์สอบรมที่ #ครบเครื่องมากที่สุด 

สร้างเพจในเฟส,facebook สร้างเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์
ไอทีแม่บ้าน : ขายของออนไลน์ 
ท่าน #เจ้าของกิจการ #SME Start Up, หรือท่านที่สนใจ #ขายของออนไลน์ อยากหาคอร์สเรียนราคาที่จ่ายได้ ผลงานยอมรับจากสื่อมวลชน โทรทัศน์ นิตยสาร วิทยุ ชั้นนำทั่วประเทศ คอร์สอบรมที่นักข่าว สนใจตามสัมภาษณ์มากที่สุด และสนใจมากที่สุด ! คอร์สเรียนช่วยเพิ่มยอดขาย เพิ่มช่องทางการขาย หาลูกค้ารายใหม่ ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องเรียนรู้การสร้างระบบโฆษณาออนไลน์ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องจ้างหรือจ่ายบริษัทราคาแพง

คอร์สเรียนสร้างสื่อโฆษณาออนไลน์ครบวงจร โดยนำระบบจากต่างประเทศมาสอน ช่วยท่านลดค่าใช้จ่ายมากมาย ระบบโฆษณาของต่างประเทศ ระบบทำงานฟรี ได้ผล 1,000,000 % Free Marketing Tools การสร้างสื่อโฆษณาผ่านโซเชียลมีเดีย ที่มีประสิทธิภาพที่สุด ที่สำคัญท่านสามารถสร้างสื่อโฆษณาออนไลน์ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 1,250 บาทต่อปีเท่านั้น !

หากคุณกำลังมองหาคอร์สเรียนขายของออนไลน์ สอนโดยมืออาชีพ สถาบันและผู้สอนเชื่อถือได้ ที่สำคัญ ราคาจ่ายได้ เรียนเป็นกลุ่มเล็กๆ จำนวนจำกัด เรียนแล้ว สามารถมาเรียนซ้ำได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย ไอทีแม่บ้าน เป็นที่เดียว ที่เปิดสอนคอร์สเรียนที่พร้อมที่สุด คุ้มที่สุด มาเรียนกับเราที่เดียว เรียนได้ครบ !

รายละเอียดคอร์สเรียน

คอร์สเรียนคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนจ่ายได้ ! เปิดสอน 10 ระบบ ระบบละ 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาทเท่านั้น
เปิดสอนจาก 10.30 น.-18.00 น. เข้มข้น Workshop Step By Step


1. SEO เฟสบุค (Facebook Marketing)
2. SEO กูเกิล (Google Website Marketing)
3. SEO แฟนเพจ (Fan Page Marketing)
4. SEO keyword (Google Webboad Marketing)
5. SEO ไลน์ (Line Marketing)
6. เว็บไซต์ขายของ 1 (Website WordPress 1)
7. เว็บไซต์ขายของ 2 (Website WordPress 2)
8. ตัดต่อ ยูทูป (YouTube Marketing)
9. ออกแบบภาพด้วยตัวเอง (Banner Marketing)
10 คอมเพื่อธุรกิจ SME Start Up

ราคา 4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาทเท่านั้น

#ไอทีแม่บ้าน เท่านั้น เพราะเราจะสอนให้คุณ #รู้ลึกรู้จริง ด้วยการมุ่งเน้นให้ลงมือทำ เพื่อให้คุณ #เรียนอาชีพ #คอร์สเรียน ของเรา ช่วยให้ท่านมีความรู้การรตลาดออนไลน์หลักสูตรสากล ที่สำคัญ ไม่ต้องเสียเงินมากมาย ในการซื้อโฆษณาและทำสื่อออนไลน์อีกต่อไป เจ้าของกิจการ มาเรียนเอง คุ้มค่า ท่านสามารถ
ทำเองได้จริง เพื่อสามารถนำความรู้ไปต่อยอดกับธุรกิจคุณเองได้ทันที ท่านที่ต้องการเริ่มขายของออนไลน์ มาเรียนรู้การทำสร้างสื่อออนไลน์แบบถูกต้องและ ถูกวิธี กันนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช
สุขุมวิท 48/3 (ขับรถมาจอดรถได้ฟรีค่ะ)
Tel. 098-469-9593 ,090-970-2251
Line Id : japanjah
Email : japanjahth@gmail.com
Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d

โปรโมทเฟส,วิธีการสร้างแฟนเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

สร้าง facebook ขายของ,การสร้าง fanpage,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

วิธีโปรโมทเพจ เฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

วิธีการโฆษณา,รับสร้างเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

การซื้อโฆษณา facebook,วิธีทําให้คนกดไลค์เพจเยอะๆ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

วิธีสมัครเพจเฟสบุ๊ค,ขายของเฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

การตลาด เฟสบุ๊ค,การทําเพจเฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

วิธีทำให้ได้ ไลค์เยอะๆ,ร้านค้า facebook,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

โฆษณาแฟนเพจ,วิธีโฆษณาเพจ facebook ฟรี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

การโฆษณาเพจ facebook,โปรโมทเฟสบุ๊คฟรี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

สร้างเพจยังไง,วิธีทําเว็บขายของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

โปรโมทโฆษณา,โฆษณาทางเฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

วิธีโปรโมท facebook,วิธีการสร้างเพจ facebook ขายของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์

ร้านขายเสื้อผ้าในเฟส,ขายไลค์,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์