คอร์สเรียนสัมมนา # คอร์สปฎิบัติจริง !!! ต่างกันอย่างไร ???

คอร์สเรียนสัมมนา # คอร์สปฎิบัติจริง !!! ต่างกันอย่างไร ???
เลือกให้ดี ระวังคุณจะเสียเงินฟรี !

วิธีทํา facebook fanpage,วิธีสมัครเพจขายของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค
ไอทีแม่บ้าน : สอนการตลาดออนไลน์ คอร์สปฏิบัติจริง 
สอนมา 1 ปี สังเกตุมากมาย นักธุรกิจ ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นใหม่ ที่ทำ
ธุรกิจ Offline เริ่มต้น อยากเพิ่มช่องทางการขาย มาขายออนไลน์ Online เจอกลุ่ม Non-IT เยอะมาก จนแทบจะเป็นเรื่องธรรมดา !

บางคน กลัวคอม ไม่กล้า จับ ไม่กล้ามาเรียน
บางคนมาเรียนแล้วก็หายไป
บางคน ก่อนมา ถามแล้ว ถามอีก บอกว่า เรียนมาหลายที่แล้ว แต่พอ

มาถึง save รูปไม่เป็น อันนี้คนสอนก็งง...เออ...แล้วบอกว่า เรียนมาหลายที่แล้ว ???

ส่วนคนที่ใจกล้า เรียนแล้วลืม เรียนแล้วไม่จำ แต่ขยันมาเรียนซ้ำ และเรียนซ้ำ จนกลายเป็นนักธุรกิจดีเด่น ยอดขายพุ่ง พลิกจากหลังมือเป็นหน้ามือ ก็มีให้เห็น

ที่สำคัญ ทุกคนบอกว่า เรียนแล้ว ได้ความรู้ ได้อาชีพ ที่ตรงจุด เหมาะกับการขายของออนไลน์ หาลูกค้าทางอากาศ

จากไม่เป็น จนเขียนเว็บไซต์ได้เอง ใช้เวลาไม่ถึง 10 วัน

เงินไม่ถึง 30,000 บาท หาก เอาเงิน 30,000 ไปซื้อโฆษณา ก็ต้องซื้อทุกเดือน ซื้อทั้งปี
เอาเงิน 30,000 บาทไปจ้าง ทำเว็บไซต์ ได้เว็บเน่าๆ มา 1 เว็บ
เอาเงิน 30,000 บาท ไปจ้างโปรโมท จ่ายเงินซ้ำ จ่ายเงินซาก เจอแต่ยอดไลท์ บริษัทรับจ้างโปรโมทรวยไปตามๆ กัน

เอาเงิน 30,000 บาทมาเรียน เรียนได้หลายวัน หลายระบบ สามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริง หาลูกค้าใหม่ๆ ความรู้ติดตัวไปทั้งชีวิต

ยุคดิจิตอล อยากขายของออนไลน์ อยากทำธุรกิจออนไลน์ อยากหาเงินออนไลน์ อยากสร้างแบรนด์ อยากหาตัวแทนขายสินค้าออนไลน์ คุณต้องเรียนระบบ รู้ระบบ และรู้จักระบบ 

ไม่รู้ก็ต้องรู้ ไม่เรียนก็ต้องเรียน ธุรกิจของคุณ คุณไม่รู้แล้วใครจะรู้ !

เราเป็นคนโกหกคนไม่เก่ง ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร เงินทองเราหามา ต้องบริสุทธิ์และคุ้มค่าที่เราเหนื่อย เราเชื่อว่า ความรู้ที่ดี จะพาชีวิตให้ดี และต่อยอดธุรกิจได้ มันเป็นสิ่งที่คนทั่วไปรู้กันดี สมัยเด็ก พ่อแม่ มักบอกว่า เรียนเก่ง โตแล้วสบาย เราเชื่อแม่เรา เราไปเรียน และก็เรียนติดอันดับ Top ของชั้น ภาษาอังกฤษไม่เก่ง ก็ขอแม่ไปเรียนต่อ บินไปเรียนคนเดียว อยู่กับครอบครัวฝรั่ง 1 ปี เราคว้าเกรดยอดนิยมมาให้แม่ภูมิใจ และนำความรู้ที่เราได้มา หาเงินหาทองได้มากมาย
ทุกวันนี้ เราก็ยังเป็นคนที่ชอบเรียน และยังเรียนไม่หยุด เพราะน้ำไม่เคยเต็มแก้ว ยุดดิจิตอล ยิ่งเก่ง ยิ่งรู้ ยิ่งมีทางเดิน ต่อยอด สร้างเงิน สร้างงานได้มากมาย !

ลองคิดดูนะคะ เงินทองมีค่า เลือกคอร์สเรียนที่ใช้ได้จริง ได้ความรู้จริง อย่าหลงเลือกคอร์สเรียนผิดๆ คอร์สเรียนสัมมนา บางคอร์ส ราคาแพงมากมาย เห็นแล้วเสียดายเงินแทน ดูข้อมูลแล้ว นั่งหลับตา นอนกลิ้งทีบ้าน พึ่งพุง หาหนังสืออ่่าน เปิดยูทูป ได้ประโยชน์มากกว่า

ยุคนี้ คอร์ส ปฏิบัติจริง Step By Step เท่านั้น ที่ช่วยคุณได้ คุณต้องเอาระบบลง ระบบอะไร โปรแกรมอะไร ที่ช่วยเราขายของได้ ไม่งั้นคุณแข่งกับชาวบ้านไม่ได้แน่นอน กำเงินที่ไปนั่งหลับ ฟังคอร์สสัมมนา รวย รวย รวยฝ่าฟ้า มาหาคอร์สเรียน ที่สอนระบบดีกว่านะคะ...

อันนี้ ของจริง !

เห็นเจ้าของแบรดน์ คนสนใจขายของออนไลน์ แห่กันไปฟังคอร์สสัมมนาเงินล้าน เงินพันล้านกันจนล้นห้อง

คอร์ส นั่งหลับ
ทำไมเจ เรียกว่า คอร์สนั่งหลับ...

ง่ะ ..ห้องแอร์เย็น ฟังกูรูโม้เรื่องความสำเร็จของตัวเอง ฟังว่าเค้ารวยอย่างไร ฟังเสร็จ ก็จบๆ กันไป แยกกันไปแบบมึนๆ งง ๆ แล้วถามว่า เรามาที่นี่ทำไม ?

บางที สอนเอาระบบลง แต่คนเรียน 50 คน...
เรียนเยอะมาก ถามจริง คนเรียนได้อะไรมัย..
ทำทัน ไม่ทั้น สลับหน้าจอผิดๆ ถูกๆ นั่งมึนๆ งงๆ อยู่อย่างนั้น !
(เจ เคยมาหมดล่ะ ถึงมาเล่าได้ไง....นึกแล้ว โคตรสงสารตัวเอง)

เห็นแล้วเพลีย !!! คอร์สรวยฝ่าฟ้า เปิด 1 วัน ฟันเงินไปเกือบครึ่งล้าน !!!

สรุป คนฟังสัมมนา มึนเหมือนเดิม คนจัดสัมมนา รวยเป็นว่าเล่น จัดเดือนละครั้ง ใครด่าก็ปล่อยไป ไม่เดือดร้อน ยิงโฆษณา หาคนใหม่ไปเรือ่ยๆ ...

คอร์สเรียนปฎิบัติจริง สอนยาก เรียนยาก สอนระบบโปรโมท สอนระบบโฆษณา ระบบสร้างลิงค์ ระบบการสร้าง traffic ระบบสร้างเว็บ สร้างยูทูป สร้างอินสาตรแกรม อันนี้ต่างหาก ที่พวกคุณควรเรียน !!!

น่าแปลก ที่คอร์สเรียนดีๆ คนเรียนน้อย แต่สัมมนาราคาแพง เปิดทีไรก็เต็ม ราคาต่อวันเป็นหมื่น คนเรียนเยอะ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ประโยชน์อะไร แค่ได้ฟังกูรู ดังๆ มาโม้ให้ฟัง แต่ไม่เห็นที่ไหนสอนระบบ เพราะบางระบบกูรูก็ไม่รู้ไง !!! ระบบที่ต่างประเทศใช้ มีอะไรบ้าง เค้าใช้กันอย่างไร เค้าทำกันอย่างไร กูรูไม่เคยพูดถึงสักคน !!!

>>> จะปิดหูปิดตาคนกันไปถึงไหน....เน้อ..

ไม่ได้ว่าใคร...ก็บ่นๆ ไปตามประสาวัยทองนะคะ
สงสารคนกำเงินก้อนไปเข้าสัมมนา กลับมาไม่ได้ความรู้อะไร
แค่ได้ไอเดียบรรเจิด...แต่หลังสัมมนาจบแล้ว ก็ไม่ได้เกิด ตามใจฝัน 
555

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช
สุขุมวิท 48/3 (ขับรถมาจอดรถได้ฟรีค่ะ)
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com
Tel. 098-469-9593 ,090-970-2251
Line Id : japanjah
Email : japanjahth@gmail.com
Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d

การสร้างเพจ html,วิธีสร้างแฟนเพจให้น่าสนใจ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

ตั้งเพจเฟสบุ๊ค,สอนทํา เพจ facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

วิธี การ สร้าง fanpage facebook,เพจขายเสื้อผ้าในเฟส, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

หาโฆษณาแฟนเพจฟรี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

โปรโมท facebook ฟรี,สร้างเว็บเพจ facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

วิธีการสร้างเพจขายของในเฟส,วิธีโปรโมทร้านค้าออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

ขายสินค้าบน facebook,วิธีสร้างเวปเพจ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

ทำเพจ ขายของ ในเฟส,วิธีขายของใน facebook ให้ขายดี, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

สร้างเพจร้านค้า,วิธีสร้างเพจขายสินค้าในเฟสบุ๊ค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

วิธีสร้าง website,วิธีสร้างเว็บเพจเฟสบุ๊ค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

โฆษณาสินค้า เฟสบุ๊ค,ขายสินค้าในเฟสบุ๊ค, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

วิธีทําแฟนเพจ เฟสบุ๊ค,การสร้างแฟนเพจ facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

สมัครfacebookขายของ,วิธีทําแฟนเพจขายของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

สร้างเว็บเพจขายของ,วิธีการสร้างเพจถูกใจ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

สอนทำเพจ,สร้าง page, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

สบุ๊ค แฟนเพจ,วิธีทําร้านค้าออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค

acebook fanpage,การจ่ายเงิน โฆษณา facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,ขายของเฟสบุค,ขายสินค้าออนไลน์,ขายของเฟสบุค