เปิด facebook สร้างเพจขายของ | ไอทีแม่บ้าน

รวบรวม เทคนิคการขายของออนไลน์  สำหรับร้านค้าออนไลน์
สำหรับการเปิด facebook สร้างเพจ ขายของออนไลน์
การเพิ่มหน้าเพจ โดยการใช้ HTML Fangate Page Tab


การโฆษณาเพจ facebook,โปรโมทเฟสบุ๊คฟรี,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค


เปิด facebook สร้างเพจขายของ สิ่งที่เจ้าของเพจ เจ้าของร้านค้าออนไลน์ ต้องเรียนรู้ คือเทคนิคการขายของออนไลน์ เทคนิคขายดี ที่มืออาชีพเลือกใช้ คือ การเพิ่มหน้าเพจ เปลี่ยนเพจให้เป็นเว็บไซต์ การเปลี่ยนเพจให้เป็นเว็บไซต์ โดยการเพิ่มหน้า HTML FANGATE TAB เป็นหนึ่งในเทคนิคดีๆ ในการเพิ่มยอดขายของการขายของออนไลน์ ที่แม่ค้า พ่อค้าออนไลน์

พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ คนไหนที่ เปิด facebook ขายของ อยากขายของออนไลน์ สร้างเพจ ขายสินค้า คงรู้กันดีว่า ยอดขายจากการเข้าถึงในการโพสต์แต่ละครั้งลดลงทุกปี ยุคทองในการหาเงิน หาทองบนเฟสบุคนั้นหายไปแล้ว ตอนนี้การขายของบนเฟสบุค ขายของในเฟส ยอดขายตก โพสต์แล้วเงียบ โพสต์แล้วหาย สำหรับแม่ค้ามือใหม่ การที่จะขายได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย การเรียนรู้ เทคนิคการขายของออนไลน์ จึงเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น เราต้องเรียนรู้วิธีสร้างสื่อโฆษณาใน facebook , วิธีขายของในเฟสบุค, วิธีโฆษณาบน facebook ทั้งแบบเสียเงิน และไม่เสียเงิน

หลังมกราคม 2559 ที่ผ่านมา เฟสบุค มีการปรับการทำงานระบบภายในมากมาย เฟสบุค มีระบบใหม่ๆ ให้เราใช้ฟรีๆ เช่น

  • ปุ่มเชื่อมระบบ ระหว่างเฟสบุค แฟนเพจ กับเว็บไซต์, จองเลย, โทร. เลย, ส่งข้อความ, ชมวีดีโอ (ซึ่งเราสามารถเลือกปุ่มติดต่อได้ตามที่เราต้องการ)
  • การเพิ่มร้านค้าบนหน้าเพจ (สามารถโปรโมทร้านค้าได้เลย)
  • การเพิ่มสินค้าและบริการ (สามารถโปรโมทสินค้าได้เลย)
  • การแท็กผลิตภัณฑ์ (สามารถแท็กผลิตภัณฑ์ทุกครั้งที่เราโพสต์)
  • การใช้งานกิจกรรม
  • การใช้โน็ต
  • การตั้งค่า ข้อมูลเพจ (โดยการใช้ Keyword )
แม่ค้าออนไลน์ อยากมีลูกค้าเยอะๆ ก็ต้องรู้วิธีสารพัด การสร้างยอดขาย อยากขายดี ต้องมีเคล็ดลับ และเทคนิคขายดี
 
เทคนิคขายดีที่แม่ค้ามืออาชีพเลือกใช้อีกอย่างหนึ่งก็คือ การเพิ่มหน้าเพจ โดยการใช้แอพพลิเคชั่น ซึ่งระบบการเพิ่มหน้าเพจสามารถเพิ่มเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร แต่หากทำไม่เป็น ต้องจ้างก็อาจเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ซึ่งก็มีราคาหลักพันหรือหลักหมื่น

เนื่องจาก เพจ ที่ทางระบบเฟสบุคให้มา จะเป็นเพจ แบบธรรมดา
ซึ่งอาจจะแข่งขันกับคู่แข่งไม่ได้ การเปลี่ยนเพจธรรมดาๆ ให้เป็นเว็บไซต์จึงเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น
เนื่องจากเพจธรรมดา จะมีหน้าจำนวนจำกัด เพียงไม่กี่เมนู (เมนูจะอยู่ฝั่งซ้ายมือ)
เช่น
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับ
  • รูปภาพ
  • ถูกใจ
  • วีดีโอ
  • โพสต์ 
ซึ่งเป็นเมนูที่เฟสบุคเตรียมให้อยู่แล้ว เป็นเมนูเดิมๆ ซึ่งหากท่านเปิดเพจของท่านเป็นเพจขายของ ท่านควรมีความรู้ด้านการเพิ่มหน้าเพจ เพื่อการใช้ประโยชน์จากเพจให้คุ้มค่า การเพิ่มหน้าเพจ หรือเปลี่ยนเพจให้เป็นเว็บไซต์ จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับ ร้านค้า ที่มีการซื้อโฆษณา Facebook Ads. 
ก่อนที่แม่ค้าออนไลน์จะเสียเงินซื้อโฆษณา จ่ายค่า Like ราคาแพง เราขอแนะนำให้ท่านเพิ่มหน้าเพจ โดยการใช้ HTML Fangate Page Tab หากเราจะซื้อโฆษณาเฟสบุค เราควรเตรียมเพจของเราให้พร้อมเสียก่อน ก่อนเสียเงินซื้อโฆษณาราคาแพง 

แม่ค้าออนไลน์ ๆ สามารถเพิ่มหน้าเพจได้หลายหน้าตามที่เราต้องการ เช่น 
  • หน้ายินดีต้อนรับ
  • หน้าเกี่ยวกับเรา
  • หน้าผลงานที่ผ่านมา
  • หน้ารีวิว
  • หน้าชำระค่าบริการ
  • หน้าตามสถาณะการส่งของ (ไปรษณีย์)
การเปลี่ยนเพจให้เป็นเว็บไซต์ HTML Fangate Page Tag ไม่เพียงแต่สามารถเพิ่มหน้าเพจเท่านั้น แต่เรายังสามารถติดตั้งระบบ แอพพลิเคชั่นสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆ ได้เช่นกัน เช่น
  • Youtube Channel
  • Twitter
  • Instragram
  • Webblog
  • Website
  • Line
สนใจเรียนรู้ระบบการเพิ่มหน้าเพจ จากเพจธรรมดาๆ ให้เป็นเพจเว็บไซต์ได้ ปรึกษาเราได้ ที่สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ครูเจ


คอร์สเรียน สร้างโฆษณาออนไลน์ ครบวงจร ช่วยสร้างแบรนด์ หาลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เฟสบุค ยอดขายตก เรามาเรียนรู้ สอนการตลาดออนไลน์-ทำ SEO ติดหน้า Google, Facebook, Line, Instagram, Website, YouTube

ที่เดียว เปิดสอนครบทุกระบบ 

คอร์สเรียนกลุ่มเล็ก สอน Step By Step ขั้นตอนต่อขั้นตอน
เรียนที่สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน ไม่เข้าใจมาเรียนซ้ำได้ มีค่าใช้าจ่ายเพียงเล็กน้อยต่อครั้งเท่านั้น

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช
สุขุมวิท 48/3 (ขับรถมาจอดรถได้ฟรีค่ะ)
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com
โทร. ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ 090-970-2251, 0955515034
ไอดี itmaeban ขอขอบคุณค่ะ
Line Id : japanjah
Email : japanjahth@gmail.com
Line : http://line.me/ti/p/%40lab4151d

 สร้างเพจยังไง,วิธีทําเว็บขายของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

การโฆษณาในเฟสบุ๊ค,วิธีทำแฟนเพจ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 วิธีสร้างเฟสขายของ,โฆษณาเพจ facebook เสียเงินเท่าไหร่,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 การตลาดบนเฟสบุ๊ค,วิธีการโปรโมทเพจ facebook,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 โฆษณาเฟสบุค,การขายของผ่าน facebook,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

เฟสบุ๊คขายของ,สมัครเฟสขายของ,ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

โฆษณาบนเฟสบุ๊ค pantip,วิธีเปิดเว็บขายของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

วิธีทําให้คนไลค์เพจเยอะๆ,วิธีสร้างเฟสบุ๊คขายของ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค
โฆษณาเพจเฟสบุ๊ค,การทําเพจ facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 โฆษณากับ facebook,เฟสบุ๊ค เพจ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 โฆษณากับ facebook,เฟสบุ๊ค เพจ, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

 ขายแฟนเพจ ราคาถูก,การโปรโมท, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

วิธีสมัครfacebook ง่ายๆ,สมัครเพจเฟส, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค

โฆษณาใน facebook,ขายของใน facebook, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค


สมัครเฟสบุ๊ค แบบใหม่,โปรโมทร้านค้าออนไลน์, ไอทีแม่บ้าน, ครูเจ, เรียนเฟสบุค,ขายของออนไลน์, ร้านค้าออนไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,โปรโมทเพจ,โฆษณาเฟสบุค