สัมมนา Line@ เพื่อธุรกิจ

คอร์สอบรมไลน์ 2017 Line@ for SMEs เผยกลยุทธ์การใช้ LINE ปี 2017

ไลน์ for pc,line load free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์



Line@ Line Official Account ทำหน้าที่คล้าย Fan Page บน Facebook Fan Page เฟสบุค แฟนเพจ
จุดเด่นของการใช้ไลน์แอด Line@ สำหรับเจ้าของกิจการ SME ที่เจ้าของธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ เจ้าของร้านค้าออนไลน์ กลยุทธ์ขายดีบน Line ที่ เจ้าของธุรกิจ SME ไม่ควรพลาดในการทำ Line Marketing

สอนวิธีใช้งาน Features ต่างๆ สำหรับธุรกิจ SME

- การส่งข้อความในรูปแบบต่างๆ
- Broadcast ข้อความ : แจ้งข่าวง่าย แค่คลิกเดียวถึงผู้ติดตามทุกคนที่สมัครเข้าเป็น Follwer Line@
- สร้าง Greeting Message : ข้อความต้อนรับสำหรับผู้ที่สนใจกดติดตามเรา
- สร้าง Auto-Reply : ตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติ เพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ในเวลาที่ไม่สะดวก ลูกค้าสามารถเลือกกดดูข้อมูลตามระบบที่เราตั้งค่าไว้
- สร้าง Account Page เพื่อเพิ่ม Traffic จาก Search Engine
- สร้าง Keyword-Reply : ไม่ต้องตอบคำถามซ้ำ ตั้ง Keyword ที่ใช้ แล้วให้ระบบตอบคอยให้ เช่น กด 1 กด 2 กด 3 กด 4 กด 5
- สร้างบัตรสะสมแต้ม : ไม่ต้องใช้บัตรแบบธรรมดา ไม่ต้องเสียเงินสั่งทำบัตรอีกต่อไป บัตรสะสมแต้มสามารถทำออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่นาที
- เพิ่ม Admin : เพิ่มแอดมิน หรือผู้ช่วยช่วยเราตอบคำถามลูกค้าได้
- เพิ่ม Admin : เพิ่มแอดมิน สูงสุด 100 คน
- วิธีเพิ่มจำนวนผู้ติดตามใน Line@

ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนในการใช้ไลน์ Line@ Manager แบบเสียค่าบริการ

1. Free (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
ส่งได้ 1000 ข้อความ
1 ข้อความ 1 บอลลูยข้อความ
โพสบนหน้าหลัก 4 ครั้ง/เดือน
จำนวนผู้ใช้ 4 คน

2. Basic $26.9/เดือน
ส่งได้ 50000 ข้อความ
1 ข้อความ 1 บอลลูยข้อความ
โพสบนหน้าหลักไม่จำกัด
จำนวนผู้ใช้ 20 คน
ข้อความริช

3. Pro $53.9/เดือน
ส่งได้ไม่จำกัด 50,000 คน

4. Pro+ $185.9/เดือน
ส่งได้ไม่จำกัด 300,000 คน


เทคนิค วิธีการ ทุกข้อที่กล่าวมา และที่ไม่ได้เขียนในนี้ !

สอนทำทุกขั้นตอน ตั้งแต่โหลดapp สมัคร Line@ ถึงใช้เป็นทุกฟังก์ชั่น ทำไปพร้อมกันในห้องเรียน นำไปใช้ได้ทันที!!  Workshop สอนปฎิบัติจริง Step By Step ขั้นตอนต่อขั้นตอน สอนการใช้งานไลน์จากมือถือและโน็ตบุค การใช้งาน Line@ เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และวิธีการใช้ Line เพื่อเพิ่มเป็นช่องทางในการทำตลาด

โดยสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน

สนใจเรียนติดต่อสอบถาม #โปรโมชั่นและราคาจากพี่ตุ๊กกี้ Admin
☎ 095-551-5034 , 098-469-9593
www.ไอทีแม่บ้าน.com

line version ใหม่,ลง ไลน์ pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม line บน pc,load line pc free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

download โปรแกรม ไลน์,ไลน์ บน คอมพิวเตอร์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง ไลน์ บน pc,โปรแกรม ไลน์ pc ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line ส่ง ข้อความ, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ลง ไลน์ ใน pc,ไลน์ pc เวอร์ชั่น ล่าสุด, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม line pc,โปรแกรม ไลน์ บน พีซี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ลาย line,line สำหรับ pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

free line pc,โหลด ไลน์ บน มือ ถือ, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง line ใหม่, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line pc เวอร์ชั่น ล่าสุด,line ผ่าน คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line ลง pc,ติด ตั้ง โปรแกรม ลาย, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ไลน์ ใน pc,line pc free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม ไลน์ บน คอมพิวเตอร์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด lien,ติด ตั้ง ไลน์ บน พีซี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด line ลง คอม ฟรี,โหลด แอ ป line, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด โปรแกรม line ลง คอม,app line ใน คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง line บน pc ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด ไลน์ โทรศัพท์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด link, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ใช้ ไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

download โปรแกรม line บน pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม ไลน์ pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ดาว โหลด ไล ท์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด ไลน์ ลง โทรศัพท์ ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด ไล ท์ ลง คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line สำหรับ คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

เวอร์ชั่น ไลน์ ล่าสุด, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ไลน์ pc ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ไลน์ ติด ตั้ง, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์