จำเป็นหรือไม่ว่าต้องทำ SEO

เด็กแหวกฟ้า ไอที : เจ้ เจ้ คะ เว็บนู๋...ทำไว้นานแล้ว ไม่เห็นมีคนเข้าไปดูเลย...??? 
ทำอย่างไงดีคะ

เจ้ เจือกส์ : ???

555 เว็บแก สงสัยจะเป็นเว็บร้างนะดิ....เว็บร้าง คือ..ทำที่ทำเสร็จแล้วก็เสร็จไง ไม่มีการทำตลาดเพิ่ม ไม่สนใจไปดูแล ปรับปรุงอะไรเพิ่ม...ปล่อยไปตามมีตามเกิดไปโล๊ดดดด....ง่ะ...สงสัยไม่ได้ทำ SEO อ่ะดิ...รู้จัก SEO มัยค๊า...

สังเกตุเว็บชาวบ้านมัย ???

โฆษณากระหน่ำ ทุ่มโฆษณาจนหมดตัว ทำ SEO ทำไม่ได้ก็จ้างทำเอ...ถึงไหนถึงกัน...555

...ง่ะ บางคนงบน้อยก็ใช้บริการของฟรีไปตามมีตามเกิด (เหมือนเว็บเจ้ เจือกส์ ไง...ตามมีตามเกิดของจริงเลย...555)

แต่หากใครที่มีเงินหนา จะลองทำ SEO โดยการใช้บริการโฆษณาผ่านกูเกิ้ล Adwords ก็ได้นะคะ

โฆษณา ที่เรียกว่า Pay per Click ไง กดปุ๊บ ตังหายปั๊บ...555

แหวกฟ้า ไอที : ตังหายอย่างไงเจ้ ???

ก็ เราใช้บริการโฆษณาผ่านกูเกิ้ลใช่มัย ถ้าเราโฆษณาเว็บไซต์ของเราผ่านกูเกิ้ล เว็บไซต์ของเราก็จะไปโผล่อันดับ 1 หรือ 2 บนหน้ากูเกิ้ล (ที่เค้าบอกว่า ทำ SEO ทำ SEO กันนะ)

...แบบว่า ลูกค้าหา และก็เจอเว็บเราอยู่บนอันดับแรกๆ บนหน้ากูเกิ้ลเลย

หาก ลูกค้าเจอปุ๊บ ลูกค้าก็จะกดเข้ามาปั๊บ เพราะทำเลและพื้นที่ ที่กูเกิ้ลจัดให้เรา จะดูเด่นมากและน่ากดมาก... รับรองไม่พลาด...555 ได้จ่ายตังแน่

เจ้ ไม่เคยใช้บริการนะ แต่เคยได้ยินว่า หากมีลูกค้าเจอโฆษณาของเรา และคลิ๊กหรือกดมาที่โฆษณาที่เราทำไว้ เราก็จะต้องจ่ายตัง...ค่าใช้จ่ายก็จะขึ้นอยู่กับคีย์เวิร์ดที่เราใช้ ซึ่งราคาก็อาจจอยู่ที่ 3 บาทขึ้นไปต่อการกด 1 ครั้งค่ะหรือมากกว่านี้ (ขึ้นอยู่กับการแข่งขันของคู่แข่งและคำที่เราใช้ด้วยนะคะ)

ง่ะ...คุ้มมัยเจ้ ??

คุ้ม จ้า หลายคนออกมายืนยันและนั่งยันว่าคุ้ม เพราะจะมีลูกค้าหลงกดเข้ามาที่เว็บไซต์เราอย่างต่อเนื่องทุกวัน เพราะปรกติคนมีนิสัยไม่ค่อยอดทนและไม่ชอบรอไง...หรือบางที เน็ตก็ช้า อืดอาด แค่เข้ามาเจอเว็บเราอันดับแรก ก็รีบกดล่ะ ไม่มีเวลาไปนั่งไล่เปิดดูทีเว็บอื่น (เว็บคู่แข่ง) ละหน้าสองหน้าหรอกจ้า

นี่คือคำตอบค่า หากเราเสียเงิน จ้างทำ SEO แล้ว เว็บไซต์ของเราก็จะมีโอกาสติดอันดับแรกๆ บนหน้ากูเกิ้ลได้ โอกาสที่เราจะได้ลูกค้าก็มีมากมาย เหมือนกับว่า เรามีหน้าร้านอยู่บนถนนสายหลัก หน้าร้านอยู่สุขุมวิทติดเอ็มโพเรี่ยม คนผ่านไปผ่านมาตลอดเวลา กับมีหน้าร้านอยู่ในซอก ในซอย ในหลืบเล็กๆ ติดสุขุมวิทเหมือนกัน แต่ในซอยสุขุมวิทติดๆ กับพระราม 4 ง่ะ นึกภาพออกมัย

...กว่าลูกค้าจะหาร้านเราเจอ ต้องเอ้อมไป อ้อมมา ลูกค้าก็ไม่ไหวนะค๊า...

สรุป ก็คือ หากใครมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว ก็พยายามทำให้เว็บไซต์ของเราดังให้ได้ ใช้คีย์เวิร์ดให้ดีและให้เยอะ ใช้หลายๆ ตัว แบบว่า กดตรงไหน ตอนไหนก็เจอเรา แค่นี้ก็โอเชแว้วค่า...

สุดท้าย ใครที่พอมีตังก็จ้างทำต่อ SEO ต่อไป แต่หากใครที่พอมีตังและอยากทำ SEO เอง
ใช้ฝีมือทำเอง ไม่อยากจ้างใครละก็....

มา หา ไอทีแม่บ้าน ซิคะ เปิดอบรมอยู่ค๊า ทุกคอร์สของการอบรม เราพยายามแนะนำเทคนิคให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกๆ บนอันดับที่ดี ของกูเกิ้ลจ้า...

#ไอทีแม่บ้าน

สอนการทำตลาดออนไลน์ สอนให้คุณสร้างเว็บไซต์ สร้างเว็บบล็อก สร้างเว็บเพจ ทำ SEO ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่ต้องจ้าง !!! 


Tel. 098-469-9593, 084-933-2185
Line: japanjah
Line: ไอทีแม่บ้าน


ไอทีแม่บ้าน

ที่ ปรึกษาด้านการทำตลาดออนไลน์ วางแผนการทำตลาดออนไลน์ Social Network วิธีการทำตลาดออนไลน์ อบรมทำตลาดออนไลน์ สอนการทำตลาดออนไลน์ ขั้นตอนการทำตลาดออนไลน์ การทำตลาดออนไลน์แบบครบวงจร การสร้าง Keyword ทำเว็บติดหน้าแรก SEO เทคนิคการทำเว็บไซต์เพื่อตลาดออนไลน์ การทำตลาดผ่าน Facebook Facebook Marketing วิธีการทำตลาดบน Facebook Marketing โฆษณาลงหน้าแรกของกูเกิ้ล โฆษณาฟรีบนเว็บไซต์กูเกิ้ล บล็อกการตลาดออนไลน์ วิธีทำตลาดออนไลน์ เทคนิคการทำตลาดออนไลน์ ขายของออนไลน์ กลยุทธ์ Digital Marketing Online Marketing Facebook Digital Media Search Marketing SEO Social Network โฆษณาออนไลน์ วิธีการโปรโมทลูกค้า ทำตลาดออนไลน์แบบง่ายและได้ผล ขั้นตอนการทำ SEO สอนโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของกูเกิ้ลฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Search Engine Online Marketing Digital Marketing E-Commerce สอนทำ SEO หลักสูตร SEO Training อาชีพเสริม อาชีพหลัก ทำการตลาด online & offline วิธีการทำตลาดออนไลน์แบบทำเอง สอนทำเว็บไซต์ สอนทำเว็บไซต์ติดอันดับใน Google Social Media คอร์สอบรมการทำ Social Media Marketing การสร้างแบรนด์บน Facebook การค้าขายออนไลน์ Online MKT Online Ads สอนออกแบบการตลาดและ Online Ads การขายสินค้าออนไลน์ เสริมรายได้ อาชีพอิสระ สร้างแบรนด์ วิเคราะห์การตลาด ผู้ให้การตลาดแบบครบวงจร บริการอบรมจัดทำเว็บไซต์ Ready Planet ขายของออนไลน์ทำเว็บติดหน้าแรก SEO สร้างยอดขายหลักแสน การตลาด online ช่วยให้คุณเชียวชาญด้านการตลาดออนไลน์ พิเศษ มา 2 เรียน 1 การทำตลาดออนไลน์ อาชีพสร้างรายได้ ทำแล้วได้เงินจริง การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ www.ไอทีแม่บ้าน.com www.thaishopwebsite.com www.japanjah.com เจ้ เจือกส์