วิธีการสร้างกลุ่ม (Groups) บนเฟสบุ๊ค Facebook | สร้างอย่างไรให้ดัง ??? (1)

108 วิธีโฆษณาฟรีบน "อินเตอร์เน็ต" - ไอทีแม่บ้าน - อีอาร์เอ อ่อนนุช



108 วิธีโฆษณาฟรีบน อินเตอร์เน็ต !!! 

โดย ไอทีแม่บ้าน & อีอาร์เอ อ่อนนุช

SEO : วิธีสร้างกลุ่ม (Group) บน Facebook

สร้างกลุ่มบนเฟสบุ๊ค หลายๆ คนคงสร้างได้ แต่เอ...เราจะสร้างอย่างไรให้กลุ่มเราดังนะ จะทำอย่างไงให้กลุ่มเรามีสมาชิกเยอะๆ และมีผู้ติดตามเยอะ ??? 

(และที่สำคัญ สมาชิกของเรา ต้องเป็นสมาชิกที่มีคุณภาพด้วย)

หลายๆ คนคงสร้างกลุ่มเป็น หลายคนคงรู้วิธีดึงเพื่อนเข้าสู่กลุ่มของตัวเอง แต่เอ พอดึงรายชื่อเพื่อนเข้าสู่กลุ่มแล้ว เราจะทำอย่างไรให้กลุ่มของเรามีการเคลื่อนไหว และมีแรงดึงดูดพอ ให้ เฟสบุ๊ค เอากลุ่มของเราไปช่วยโฆษณาให้ฟรีๆ บ้าง ? 

คำตอบง่ายๆ คือ

สร้างกลุ่มและเพจพลีชีพค่ะ  

(คนอื่นเรียกอย่างไรเจ้ ไม่รู้ แต่เจ้ ขอเรียกของเจ้ เองว่า พลีชีพก็แล้วกัน) ความหมายคือ หากคุณลงทุนสร้างกลุ่มและเพจขึ้นมาแล้ว ช่วยกรุณา "รับผิดชอบ" ชีวิตเพื่อนหน่อยนะคะ เพราะหากเรา ดึงเพื่อนเข้าสู่กลุ่มแล้ว ปล่อยเค้าไว้แบบทิ้งๆ ขว้างๆ เพื่อนจะรำคาญและพลาญด่าเราได้ หรือปล่อยให้กลุ่มของเราที่สร้างมาอย่างยากเย็น โดนโฆษณายิงเข้ามาตลอด สามาชิกของเราก็จะพลอยเบื่อไปด้วย

ที่สำคัญ หากเราสร้างกลุ่มแล้ว มีสามาชิกแล้ว เราควรพยายามแชร์และแบ่งบันสิ่งที่มีประโยชน์ และให้ความรู้สมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง เช่น หากเราแม่นเรื่องอะไร เป็น กูรู้ เอ้ย กูรู เรื่องอะไร เราก็แจงไป เช่น เราแม่นเรื่องทำอาหาร ก็ลองโพสต์วิธีทำอาหารของเราขึ้น พร้อมรูปสวยงาม หรือแม่นเรื่องภาษา เราก็โพสต์เรื่องภาษาของเราลงไป ส่วนเจ้ ชอบโพสต์เกี่ยวกับงาน งานไอที หลักสูตรการอบรมต่างๆ ความรู้เรื่องการตลาดออนไลน์ กับเรื่อง อาชีพอสังหาริมทรัพย์ของเจ้ เจ้ ก็พยายามหาเวลาที่เจ้ มีเพียงน้อยนิด มานั่งเขียน นั่งโพสต์มาให้อ่าน  มาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ช่วยอ่านด้วย

เราจะได้มีแฟนคลับคอยติดตามเรา คอยมาไลท์ Like เราแบบของจริง ที่เค้าเรียกว่า พวกรักจริงหวังแต่ง ง่ายๆ ถ้าเรามีเริ่มมีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว เค้าจะตามเราไปทุกหนทุกที่ และหากเค้ารู้ว่า เราทำอะไร ขายอะไร มีอาชีพอะไร เค้าจะพยายามคอยช่วย บางคนช่วยซื้อ บางคนช่วยมาใช้บริการ บางคนตัวมาไม่ได้ แต่ใจรัก ยังอุตส่าห์แนะนำเพื่อน มาให้เราอยู่บ่อยๆ ก็มีค่ะ

การสร้างกลุ่มบนเฟสบุ๊ค ให้เด่นให้ดังนั้น ที่จริง มีเรื่องเล่ามากมาย 

เด่วว่างๆ จะมาเล่าใหม่นะคะ 

ขอบคุณที่ติดตามผลงาน

108 วิธีโฆษณาฟรีบนอินเตอร์เน็ต ไอทีแม่บ้าน & อีอาร์เอ อ่อนนุช

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+


เสาร์ 23 พฤษภาคมนี้ 

ณ. โรงแรมทาวอินทาวน์ เริ่ม 13.00 น.-15.00 น.
งานนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !!!

เราพร้อมส่งมอบความรู้ แชร์ประสบการณ์

ให้คุณกลับไปเริ่มต้นทำอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นายหน้าขายบ้าน ที่ดิน คอนโด
ให้คุณได้มีอาชีพ ความรู้ และรายได้จริง !!

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

ต้องการซื้อ ขาย ให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ หรือสนใจเป็นตัวแทน
ขายอสังหาริมทรัพยฺ สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
>>> สอบถาม คุณตุกกี้ <<<
Email: japanjahth@gmail.com
ID Line: tel.tukky
Tel: 098-469-9593
-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
>>> ติดตาม ไอทีแม่บ้าน&อีอาร์เอ อ่อนนุช

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น