วิธีสร้างกลุ่ม (Group) บน Facebook ให้เด่น ให้ดัง

>>>108 วิธี โฆษณาฟรี บนเฟสบุค & ไอทีแม่บ้าน


 ร้านขายของออนไลน์, หลักสูตรฝึกอบรม, e-marketing, อบรมการตลาด, คอร์สอบรม, ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ อ่อนนุช, www.eraonnut, www.ไอทีแม่บ้าน, คอร์สอบรม,หลักสูตรคอร์สอบรม
วิธีสร้างกลุ่ม (Group) บน Facebook ให้เด่น ให้ดัง

วันนี้เรามาวิเคราะห์เรื่องของกลุ่มในเฟสบุคกันดีกว่า รู้มัยว่า การสร้างกลุ่มดีๆ กลุ่มที่มีประสิทธิภาพสูง และถ้าเราสามารถทำให้กลุ่มที่เราดูแล "ดังได้ ก็เหมือนกับว่า มีชัยไปกว่าครึ่ง  เพราะเฟสบุคจะช่วยเอากลุ่มของเราไปช่วยโฆษณาให้ตลอด โฆษณาให้ฟรีๆ นะคะ ไม่เสียตังเลย

และหากเราตั้งชื่อกลุ่มได้ตรงเป้าหมายที่สุด นั่นหมายถึงว่า เราจะมีลูกค้าขอแอดเข้าร่วมกลุ่มตลอด ทุกวัน ทุกคืน ยอดสมาชิกของกลุ่มก็จะโตต่อเนื่องนะคะ

และถ้าเราตั้งชื่อกลุ่มให้ตรงกับงานของเรา แน่นอน สมาชิกใหม่ ที่แอดเข้ามาในกลุ่ม ก็อาจจะเป็นสมาชิกที่มีประสิทธิภาพและตรงเป้าหมาย และเผลอๆ เค้าอาจจะกลายมาเป็นลูกค้าของเราในอนาคตนะคะ

...แต่เอ การตั้งกลุ่มในเฟสบุค นี้ มันตั้งกันง่ายๆ เหรอค๊ะ

อยากบอกว่า ตั้งง่ายแต่ดูแลยากค่ะ แอดมินต้องหมั่นมาดูแลและให้ความรู้ทั่วไปที่มีประโยชน์ตลอดเวลา เพื่อสร้างกระแส และสร้างให้กลุ่มของเรา ดังได้ นั่นหมายถึงว่า เวลาที่คุณมีอยู่ อาจต้องเอาเวลาไปทุ่มกับมัน ความรู้ต่างๆ ที่คุณมีอยู่ อาจต้องเอาไปแบ่งบันในกลุ่มด้วยนั่นเอง

อยากจะบอกว่า หลายคนรวยจากการตั้งกลุ่มแล้วนะคะ

ไม่เชื่อลองแอดเข้าไปดูกลุ่มที่เจ้ ตั้งก็ได้ สมาชิกเยอะ และก็ความรู้ต่างๆ เพี๊ยบค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามผลงาน

สนใจเรียนอาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ นายหน้ายุคใหม่ ที่นำความรู้ดีๆ ด้านไอที มาช่วยทำงาน หาเงิน หาลูกค้า ทำงานร่วมกับเรา อีอาร์เอ อ่อนนุช เราพร้อมสอนจนคุณทำเป็นและทำได้ พร้อมทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพนะคะ

ค่าเรียนอาชีพ 6,900 บาท เรายินดีสอนความรู้ด้านไอที ให้กับคุณให้คุณมีสามารถมีอาชีพและความรู้ดีๆ ติดตัว และมีรายได้ง่ายๆ ไปกับเราค่ะ


>>>ค่าเรียนอาชีพ 6,900 บาท ได้อาชีพ-ได้งานทำ


‪#‎ERA‬ เพื่อนสนิท เมื่อคุณคิด ซื้อ-ขาย 
#ห้องชุด 
#บ้าน
#ที่ดิน
#คอนโด 

ต้องการเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ 
สอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ

อีอาร์เอ อ่อนนนุช
บริษัท Living Executive Thailand.Co.,ltd.

Line ID: tel.tukky

โทร. 098-469-9593

ติดต่อสอบถามเพิ่มได้ที่

อีอาร์เอ อ่อนนุช #ERAONNUT

Line ID: tel.tukky หรือ 090-9702251