การใช้ Keyword ที่ถูกต้องสำคัญมากขนาดไหน ???

#เรียนการตลาดออนไลน์ ง่ายๆ กับไอทีแม่บ้าน

ขายสินค้าออนไลน์,การตลาดออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์,
เรียนการตลาดกับ "ไอทีแม่บ้าน"


อยากจะบอก สำหรับท่านที่ขายของผ่านโลกออนไลน์...ท่านที่ยังขายของได้ และขายของได้ดีอยู่ เจ ถือว่า ท่านเก่งมาก เพราะเศรษฐกิจทุกวันนี้ ทุกอย่างดูเงียบๆ เหงาๆ วังเวงอย่างไงชอบกล ยกเว้นบรรดาสถาบันสอนอาชีพต่างๆ ที่โกยเงินโกยทองเข้ากระเป๋ากันแบบหน้ามืดตามัว เจ้าของหลักสูตร ครูและ วิทยากร กูรู กูรู้ต่างๆ ก็พากันยิ้มกว่า เพราะมีนักเรียนแห่กันมาเรียนทุกวันไม่ขาดสาย...ตังก็เข้าเป๋าทุกวันเหมือนกัน..ร่ำรวยกันทั่วหน้าทั่วตา ^^

...ไม่ว่าท่านจะทำอะไรก็ตาม ขอเตือนนิดนะคะ ว่า ห้ามมองความ...ความรู้ โดยเด็ดขาด...ทั้งนี้ทั้งนั้น ความรู้ที่ท่านควรมี ควรเป็นความรู้เฉพาะด้านด้วยค่ะ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของบริษัท เจ้าของร้านค้า เจ้าของผลิตภัณฑ์มองข้ามไม่ได้ คือการกระโดดเข้ามาแข่งขันบนโลกออนไลน์ อย่าลืมว่า บนโลกออนไลน์ มีลูกค้าจำนวนมหาศาลซ่อนอยู่ เพียงแต่ท่านหาเค้าไม่เจอ หรือว่า เค้าหาท่านไม่เจอ หรือว่า เจอคู่แข่งก่อนเจอเรา...โฮะ โฮะ โฮะ

เจ เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบศึกษาหาความรู้ ลองผิด ลองถูกมานาน กว่าจะเริ่มเข้าใจการทำงานของ Facebook ก็หมดไปหลายหมื่นหลายแสน เครื่องคอมพังคามือไปหลายเครื่อง กว่าจะเริ่มหาเงินได้ก้อนแรก น้ำตาแทบไหล...แต่เชื่อเถอะค่ะ หากก้อนแรกมาแล้ว ก้อนอื่นก็ตามมา ทุกวันนี้ เจ เป็นคนหนึ่งที่หาเงินได้ทุกวันจะระบบ Facebook จากการขายของ จากการเปิดคอร์สสอน ถึงจะได้ไม่เยอะ แต่ก็ภูมิใจ อีกทั้งดีใจที่เรามองไม่ผิด ความรู้ช่วยให้เราทำงานและหาเงินได้ง่ายกว่าคนอื่นๆ เยอะ

คนอื่น...อาจจะต้องตื่นเช้า ออกไปทำงาน ออกเช้ากลับเย็น รถติด ต้องพบเจออะไรมากมาย ในขณะที่เจ นอนพอกหน้าอยู่ที่บ้าน ก็ได้เงินแล้ว ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขายของ และไม่ได้ขายตรงนะคะ โฮะ โฮะ โฮะ (ต้องขอบอกก่อน เด่วจะหาว่า เจ จะหลอกให้มาทำขายตรงกับเจ...แหงม แหงม ที่จริงก็อยากอยู่เหมือนกัน ขายตรง แต่ยังหาสินค้าที่ถูกใจไม่ได้..)

วันนี้เขียนมายาว เลยลืมเข้าเรื่อง อยากจะบอกว่า การเริิ่มต้นของการทำธุรกิจ สิ่งแรกที่จำเป็นที่สุด คือการค้นหา keyword ที่แม่นยำที่สุดต่อธุรกิจของคุณมาใช้งาน และที่แม่นยำและมีอนุภาพยิ่งกว่า คือ keyword ของคุ่แข่ง ทุกวันนี้ เจ จะดู keyword คู่แข่ง ค่อยๆ วิเคราะห์ทีละที ทีละที่ และนำ keyword มาทำงานต่อ เพื่อให้เว็บหรือ งาน ของเรา ทะยานสู่หน้าแรกๆ บนกูเกิ้ลด้วย และเป้าหมายคือ การโจมตีคู่แข่ง นั่นเอง...อืม อาจโหดหน่อย แต่การทำธุรกิจ เราอาจเจ้งก็ได้ หากเราเป็นคนขึ้เกรงใจ โลกออนไลน์สมัยนี้ ต้องแรงส์และก็เร็วนะคะ

เบื้องต้น เจ วิเคราะห์ข้อมูลบางส่วน เพื่อการทำงานต่อ ข้อมูลของเจ อาจไม่เป๊ะ 100% แต่ก็ดีกว่า ไม่ทำอะไรเลย เริ่มต้นผิด ก็จะทำให้เสียเวลาฟรีๆ นะคะ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ "ไอทีแม่บ้าน"
โทร. 098-469-9593,090-970-2251 
Line: japanjah

http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

การขายของออนไลน์,ขายของในเฟส,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์
เรียนการตลาดออนไลน์ง่ายๆ กับ "ไอทีแม่บ้าน"