เฟสบุค - การขายของออนไลน์

เรียนการตลาดออนไลน์ ง่ายๆ กับ สถาบันการตลาดออนไลน์ 
"ไอทีแม่บ้าน"

ขายสินค้าออนไลน์, การตลาดออนไลน์, วิธีขายของออนไลน์, เรียนการตลาด, ไอทีแม่บ้าน, แม่บ้านไอที
www.ไอทีแม่บ้าน.com

เข้าไปดูวิเคราะห์ข้อมูล เกี่ยวกับเฟสบุค การขายของออนไลน์แล้ว น่าสนใจมาก มีคน key คำว่า ขายของออนไลน์ ขึ้นเป็นอันดับต้นๆ การขายของออนไลน์ วินาทีนี้ อาจเป็นคำตอบสุดท้าย ของชาวบ้านตาดำๆ เงินเดือนน้อยนิด หรือเงินไม่เหลือเลยสักบาท หลายคนจึงคิดหาทางออกโดยการขายของในเฟส บางท่านโชคดี จับสินค้า สินค้าในกระแส บางท่านดวงเฮง บางท่านเน้นขายถูก บางท่านเน้นโฆษณา...

แน่นอน เทคนิคการขายของแต่ละท่าน มีไม่เท่ากัน บางท่าน มีแต่ของ มีสินค้า แต่ไม่ความรู้พื้นฐานในการขา่ยของหรือโฆษณาเลย จึงเป็นเหมือนแมงเม้าบินเข้ากองไฟ โดยเฉพาะธุรกิจขายตรง ขายของราคาแพง ของคุณภาพไม่สมราคา และมีการตัดราคากันกระหน่ำ 
บอกตรงๆ ว่า...คุณเหนื่อยฟรี

...มีหลายท่านที่คิดจะขายของบนเฟสบุค กล้าๆ กลัวๆ เอ จะขายอะไรดี ก่อนท่านคิดจะลงทุนในการสต็อกของ ขอเตือนสักนิด ให้ท่านรู้จักวิเคราะห์ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของท่านให้ดีๆ รวมถึงพยายามเรียนรู้เทคนิคการขายต่างๆ ท่านรู้หรือไม่ว่า กูรูที่ยอดขายหลักแสน หลักล้านต่อเดือน ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมอบรมคอร์สอบรมต่างๆ ที่เกี่ยวกับการขายของออนไลน์ ขายบองในเฟส กูรูต่างๆ หลี่กเลี่ยงในการซื้อโฆษณา และเน้นมาใช้ Free Marketing Tools ที่ระบบเฟสบุคมีให้เราใช้ แต่น่าเสียดายที่เราใช้ไม่เป็นเอง

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ สอนนักเรียนมาแล้ว 400 กว่าคนในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน เราเปิดสอนทุกวัน เห็นปัญหาทุกวัน บางท่านไม่เคยเรียนรู้ระบบมาก่อน บางท่านเข้าใจกว่า แค่มีเว็บไซต์ และแค่มีรูปสินค้าอยู่ในเว็บไซต์นั้นๆ ท่านก็จะขายของได้ ท่านรู้หรือไม่ว่า ธุรกิจขายของออนไลน์ แข่งกันอย่างดุเดือด ไม่อย่างนั้น คงไม่มีสถาบันต่างๆ มาเปิดสอนวิธีการทำตลาดบนเฟซบุคกันอย่างมากมาย

แน่นอน การขายของบนเฟซบุค บางท่านคิดว่า ง่ายก็ง่าย บางท่านคิดว่า ยากก็ยาก ก็ยังขอย้ำอีกทีว่า ขึ้นอยู่กับสินค้าและบริการของท่าน ราคา ต้นทุน ของหายาก ของหาง่าย สินค้าในกระแส สินค้ามาไวและไปไว ท่านควรวิเคราะห์ให้ดี หากท่านมีสินค้าแล้ว เราขอแนะนำให้ท่านมองหาสถาบันสอนออนไลน์สักแห่ง และลองลงทุนสักก้อน เพื่อโอกาสในการเพิ่มความรู้ของท่าน ที่เป็นความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการตลาดออนไลน์ทั้งระบบ บางที ท่านอาจจะมองเห็นโอกาสใหม่ๆ ความรู้ที่เรียนไป อาจจะช่วยทำให้ท่าน มีเงินหมื่นเงินแสนได้อย่างง่ายดายมากขึ้น พร้อมทั้งชื่อเสียงและเงินทอง (หากร้านค้าหรือกิจการของท่านฟลุ๊กติดกูเกิ้ลขึ้นมา) รับรองลูกค้าจะแห่มาเอง โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยในการโพสต์หาลูกค้าเองตลอดทั้งชีวิตเลย...

ไอทีแม่บ้าน

ที่ปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
Line: tel.tukky
(สถาบันสอนการตลาดออนไลน์)