กว่าจะมาเป็น ไอทีแม่บ้าน

 ความภาคภูมิใจของเรา...ไอทีแม่บ้าน


รับงานไปทําที่บ้าน,งานรับมาทําที่บ้าน,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban
งานเงินดี,สมัครงานคีย์ข้อมูล,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

สมัครงานทั่วไป,งานประจำ,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

หางานรายได้ดี,รับงานฝีมือมาทําที่บ้าน,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban


ปีแรกแห่งการเปิดสอนสถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ปี 2558 

ผลงานและรายได้ทั้งปีที่ผ่าน ถือว่า สูงมากและประสบความสำเร็จเกินที่คิดไว้ : 

สำหรับมือใหม่ ธุรกิจใหม่ ธุรกิจสอนการตลาดออนไลน์ : 
สิ่งที่คนส่วนมากยังไม่รู้จัก !!! 

การหาลูกค้า การคนมาเรียน ต้องมีการวางแผนทั้งหมด และแน่นอนการหาลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ต้องมีการวางระบบก่อน

ธุรกิจเราต้องเริ่มทุกอย่างเอง ทำโฆษณาด้วยตัวเอง ทำทุกอย่างด้วยตัวเองทั้งระบบ โปรโมทเอง ทำเว็บไซต์เอง ทำสื่อเอง ทุกระบบ
เรามีผู้ช่วย 3 คน ซึ่งแต่ละคน ก็มือใหม่ทั้งหมด ง่ายๆ ไม่มีใครเชี่ยวชาญเลย และไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง

เราพยายาม สร้างระบบด้วยตัวเอง สร้างออฟฟิตด้วยตัวเอง 

เราเอาเงินสดทั้งหมดที่เราแอบเก็บไว้มาตัดสินใจซื้อออฟฟิตทั้ง 2 สาขา เคลียร์หนี้สินหมด แน่นอน มันต้องเสียทรัพย์สินบางส่วนไป แต่เราก็ได้ที่ทำมาหากิน ที่สร้างรายได้ให้เราทุกวัน

ปีแรกแค่เริ่มต้นค่ะ เราอดทนสร้างผลงาน สร้างคอร์สอบรมที่มีประสิทธิภาพ ด้วยคอร์สอบรมสูตรพิเศษ ที่ผู้ที่มาเรียนแล้ว ได้กลับไปใช้งานได้จริง และเห็นผลจริง 

แต่แน่นอน...ถึงคอร์สการเรียนจะดีเริศขนาดไหน แต่หากหาผู้เรียนไม่ได้ ก็ไร้ความหมาย 

ปีแรก แห่งการวางระบบการเรียนการสอน คอร์สทุกคอร์สยังไม่นิ่ง มีการเปลี่ยนแปลงตลอด เราใช้เวลา 1 ปีในการพัฒนาคอร์สเรียน เน้นทุกอย่างต้องดีและมีประสิทธิภาพที่สุด 

ปีที่สอง เราจะเริ่มสร้างทีมงานที่แข็งแกร่ง

เรา เลือกที่จะขยายทีมงานขาย และแบ่งรายได้ให้เป็นค่าตอบแทน บางท่านเป็นนักเรียนเก่าที่อยากเรียนเพิ่มเติม อยากเรียนทุกคอร์สแต่ไม่มีทุน บางท่านก็เริ่มเอาคอร์สเรียนของเราไปแนะนำต่อเพื่อนๆ เริ่มมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ พอเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ เป็นการกระจายรายได้
บางท่านอยากทำงานแต่ไม่มีเงินทุน บางท่านอยากทำงานดีๆ แต่ไม่มีความรู้ เราและทีมงานฝ่ายบริหารก็เริ่มวางแผนระบบ รับสมัครทีมงานแบบ part-time จัดทำระบบอบรมบางส่วนฟรีๆ เพื่อให้ท่านปิดการขายให้ได้...

สิ่งที่เรา...ถึงแม้ว่าจะช่วยได้เพียงน้อยน้อย แต่อย่างน้อย หากท่านแนะนำนักเรียนาเรียนได้ ท่านก็จะมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ ไปด้วย

แค่นี้เราก็ดีใจแล้ว เพราะว่า ความรู้ที่เรามี เราสามารถเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นด้วย ให้เค้ามีรายได้ไปกับเราด้วย...

ปีต่อไป เราจะก้าวต่อไป เป้าหมายคือ ธุรกิจ ของเรา ต้องขึ้นเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย

เราเริ่มจาก 0 ทุกวันนี้เราพัฒนาขึ้นอย่างมาก

ทั้ง ความรู้และความสามารถ ฝีมือแม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่สอน คนให้มีความรู้ด้านคอม เจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของสินค้า แม่ค้า online สนใจขายของ ได้สามารถโปรโมทสินค้าได้ด้วยตัวเอง 

โปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทเพจร้านค้าได้ด้วยตัวเอง ไม่ต้องจ้าง ไม่ต้องซื้อโฆษณา

นัก เรียนตัวน้อยๆ ตาแป๋ว อายุ 30-40-50-60- 70 ตาแป๋วๆ แวะเวียนมาเรียนกับเราไม่ขาดสาย บางท่านเรียนแล้วจำไม่ได้ มาเรียนซ้ำกันหลายๆ รอบ เราก็สอนให้จนเก่ง นักเรียนตาแป๋วสนใจที่จะเรียนรู้

มูลค่าของธุรกิจ ไม่สำคัญเท่ากับมูลค่าทางความรู้ที่เราได้
เพราะเราสอนคนได้หลายร้อยคน เราก็ต้องพัฒนาให้ตัวเราเก่งขึ้นเรื่อยๆ



"เพราะความรู้มีค่า...และราคาเสมอ"







สนใจปรึกษาคอร์สเรียน:  ไอทีแม่บ้าน


สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย อยากมีรายได้ ก็ติดต่อเราได้นะคะ

งานนี้ฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต็อกของ คู่แข่งไม่มีด้วย เรามาแนะนำให้คนมีความรู้กันจร้า...

โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: tel.tukky


ขอบคุณค่ะ ที่ติดตามผลงาน

*** ท่านที่อยากรู้ อยากเรียน อยากเก่ง มาเรียนด้วยตัวเองนะคะ เราไม่รับจ้าง แต่เรารับสอนค่ะ เราชอบสอนค่ะ


*** เพราะที่นี่คือ...สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ : ไอทีแม่บ้าน
สถาบันที่มุ่งมั่นสร้างแต่สิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทย

การหารายได้เสริม,งานคีย์ข้อมูลทําที่บ้าน,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban