โปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทเพจ ด้วยไลน์ แบนเนอร์

Line Banner : ไอทีแม่บ้าน

เรามาโปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทเพจร้านค้าของเราด้วย ไลน์ แบนเนอร์ กันดีกว่า

ยุค Digital ลูกค้าอาจสะดวกที่จะติดต่อเราผ่าน ไลน์ แบนเนอร์ 
เราสามารถเอาไลน์ แบนเนอร์ ของเราจากโทรศัพท์ไปแปะที่เฟสบุค เฟสบุคเพจร้านค้า เว็บไซต์ หรือเว็บเพจของเราก็ได้เพื่อเพิ่มชองทางการติดต่อให้ลูกค้าติดต่อเราได้ง่ายและไวกว่าการโทร. หาเรานะคะ

ลูกค้าสามารถ ติดต่อแอดไลน์ได้อย่างง่ายดาย สะดวกกับการติดต่อ ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ

บริษัท sme,รับทำการตลาดออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

อบรมออนไลน์ฟรี,เจ้าของธุรกิจส่วนตัว,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

เรียนขายของออนไลน์,ธุรกิจขนาดใหญ่,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

เปิดธุรกิจ,อบรมการตลาดออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban


วิธีเอาไอดีไลน์ ID: Line ขึ้นระบบ

...สำหรับทำ ฺBANNER ติดบล็อกหรือเว็บไซต์ค่ะ
มีสอนในคอร์ส บล็อกเว็บไซต์

มาเรียนได้นะคะ ยินดีค่ะ


โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: tel.tukky

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์

การขายออนไลน์,อบรมธุรกิจ,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban