เจ้าของธุรกิจ โปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทเพจร้าน ของง่ายๆ ทำเองก็ได้...ไม่ต้องจ้าง !!!

ท่านมีปัญหาอย่างนี้หรือไม่ ?

รับจ้างโปรโมทเว็บ,รับจ้างทำ seo,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

เจ้าของธุรกิจ โปรโมทเว็บไซต์ โปรโมทเพจร้านค้าได้ด้วยตัวเอง...
ไม่ต้องจ้าง !!! 

1. จ้างโพส facebook ???
2. จ้างโปรโมทเว็บไซต์ ???
3. จ้างทำ seo ???
4. จ้างทำเว็บไซต์ ???
5. จ้างทำเว็บ ???
6. จ้างโพสเว็บบอร์ด ???
7. จ้างโปรโมเว็บสินค้า ???
8. เว็บไซต์ไม่ติดกูเกิ้ล !!!
9. เพจไม่ติดกูเกิ้ล !!!!

ปัญหาโลกแตกที่เจ้าของธุรกิจต้องเจอและผ่านมันไปให้ได้ ช้าก่อน คำว่า ผ่าน....นั่นหมายถึงงานมากมาย ที่รอคุณอยู่...รวมทั้งงบการลงทุนมหาศาล....การทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำ หรือการสร้างแบรนด์สำหรับเจ้าของมือใหม่ หรือรุ่นเก่านัั้น....อาจสดุดแบบไม่ได้เหยียบเบรก หากคุณไม่รู้จักการปรับ และเปลี่ยน ยุค ดิจิตอล ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมีเข้ามาเรื่อย ๆ เงินอยู่บนอากาศ....ยุคดิจิตอล ใครเก่งกว่า ใครไวกว่า ก็มีโอกาสได้ลูกค้ามากกว่า ยอดขายเพิ่ม....ไม่หวั่นแม้วันมามาก...อย่าลืมว่า คู่แข่งมือใหม่ อาจจะว่องกว่า ไวกว่า สายตามองได้ไกลกว่า...ไม่อยากจะคิดเลย หากธุรกิจที่เราทำ เจอคู่แข่งน้องใหม่ ไฟแรงแล้วอะไรจะเกิดขึ้น...??? อย่าลืมว่า ลูกค้าใช้โทรศัพท์กันทุกคน...ใครอยากได้อะไร กดๆ และก็อาจสั่งๆ เลยก็ได้ !!!

เจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ และรุ่นเก่า....อยากจับลูกค้าออนไลน์ อยากขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ไม่รู้จะปรึกษาใคร ไม่มีที่ไหนสอน...เจ้าของธุรกิจบางท่าน สถาณการณ์บางท่าน ถูกบีบบังคับให้มาจับคอมตอนแก่...อายุและสายตาเริ่มจางลง...แต่หากเสี่ยงนั่งรอลูกค้าอยู่ที่ออฟฟิต อาจเสี่ยงโดยแย่งลูกค้าไปง่ายๆ บางธุรกิจ คู่แข่งหน้าใหม่ มือใหม่เกิดขึ้นตลอดเวลา

บางท่าน หาทางออกด้วยการจ้าง เนื่องจากไม่มีความรู้เบื้องต้น คิดว่า จ้างและจะเป็นทางออก ใครๆ ก็จ้าง...แต่ช้าก่อน...การจ้างอาจดี...เพราะบางที เราก็มีงานอื่นต้องทำอีก 108 จะมาทำทุกอย่างเองหมด คงไม่ไหว...การจ้างมีอยู่หลากหลายรูปแบบเช่น : 
จ้างโพส facebook, จ้างโปรโมทเว็บไซต์, จ้างทำ seo, จ้างทำเว็บไซต์, จ้างทำเว็บ, จ้างโพสเว็บบอร์ด , จ้างโปรโมเว็บสินค้า,เว็บไซต์ไม่ติดกูเกิ้ล,เพจไม่ติดกูเกิ้ล !!! ทางออกที่ดีที่สุด สำหรับคนไม่รู้ระบบ คงไม่พ้นการจ้าง...แต่...หลายๆ ท่านได้ถามกันเองหรือป่าว...ว่าจ้างอย่างไร ให้ได้ผล จ้างอย่างไร ให้ไม่ถูกโกง และจะหาคนที่เก่งจริงๆ มาช่วยงานเราได้อย่างไร โลกไอที ต้องยอมรับเลยว่า จ้างคนเก่ง ต้องใช้วงเงินที่สูง จ้างคนไม่เก่ง อาจเสี่ยงต่อการเสียเงิน เสียโอกาส และเสียเวลาไปมากมาย...

และท่านรู้หรือไม่ว่า...การโปรโมทเว็บไซต์ การโปรโมทเพจร้านค้า ที่ดีและถูกต้อง และถูกวิธีนั้น สามารถทำได้เองได้ง่ายๆ และไม่เสียค่าใช้จ่ายเลยสักบาท ระบบต่างๆ ได้ผ่านการทดสอบกับธุรกิจมาแล้วมากมาย หลายธุรกิจ รวยได้ข้ามวัน ข้ามปี ข้ามชาติ จากการทำสื่อโฆษณาที่ถูกต้อง 
...และหลายธุรกิจ โตวันโตคืนได้อย่างรวดเร็ว เพราะเจ้าของธุรกิจ ทำสื่อ ทำโฆษณาด้วยตัวเอง อย่าลืมว่า ใครจะรู้เรื่องธุรกิจของเราดีกว่าเรา...

เจ มีผู้ช่วย 2 คน น้องตักกี้ กับน้องกระต่าย  ทั้งสองคนไม่มีความรู้ ไม่ได้จบ ป. ตรี ต่ายก็ไม่จบ ม. ต้น วุติ ม. 6 ส่วนตุกกี้ ก็ปวช หรือ ปวส (ไม่เคยถามวุติน้อง) เจ รับเด็กสองคนมาช่วยงาน ทั้งๆ ที่เด็กสองคนมีความรู้เป็น 0 จับคอมมือสั่น แต่นางสองคนใจสู้มาก...แอบสุ่ม แอบส่อง แอบเรียนด้วยตัวเอง และจดจำที่เจ สอน...ทุกวันนี้ น้องสามารถทำให้ผลงานของตัวเองติดกูเกิ้ลได้ทุกระบบ ช่วงกลางวัน ทำงานที่ออฟฟิตเป็นงานหลัก ส่วนกลางคืนก็รับจ้างงานเล็กๆ น้อยทำให้ลูกค้า 

แน่นอน...ถ้าเจ คิดว่า เจ เป็นเจ้านาย สั่งเด็กให้ทำ...และรู้ว่า เด็กสองคนนี้ ไม่กล้าขัดคำสั่ง...แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไร ว่า เด็กจะเก่งพอ และสามารถทำให้ธุรกิจของเรา ติดหน้าแรกๆ บนกูเกิ้ลได้....

บอกตรงๆ ทุกๆ วัน หลังเลิกสอนแล้ว เจ ก็ดูละครไปด้วย (ใช้ชีวิตเหมือนแม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ติดละครงอมแงม) พยายาทติดตั้งระบบโฆษณาด้วยตัวเอง พยายามทำให้ธุรกิจที่เจทำ (สถาบันการตลาดออนไลน์ไอทีแม่บ้าน) ติดหน้าแรกๆ ของกูเกิ้ล บาง keyword ก็ติดหน้าแรก บาง keyword ก็อยู่หน้า 2 และบาง keyword ยังไม่ติดเลย...คิดดู หากจ้าง เราต้องลงทุน ลงเงินสักเท่าไร แต่หากเรามีความรู้ และรู้วิธี เราสามารถหัดทำ และทำเองให้ได้...นั่งดูละคร พอกหน้าทำสวยอยู่ที่บ้าน...และก็ทำระบบโฆษณาด้วยตัวเอง เพื่อให้ธุรกิจที่เราทำ ค้นหาเจอ บนหน้าแรกๆ บนกูเกิ้ลดีกว่ามัยคะ ???

1. จ้างโพส facebook ???
2. จ้างโปรโมทเว็บไซต์ ???
3. จ้างทำ seo ???
4. จ้างทำเว็บไซต์ ???
5. จ้างทำเว็บ ???
6. จ้างโพสเว็บบอร์ด ???
7. จ้างโปรโมเว็บสินค้า ???
8. เว็บไซต์ไม่ติดกูเกิ้ล !!!
9. เพจไม่ติดกูเกิ้ล !!!!

ถ้ามีความรู้มากพอ....ไม่ง้อแน่นอนค่ะ จ้างโพสกลุ่ม facebook ? เราก็สามารถโพสเองได้ง่ายๆ จากมือถือ
โปรโมทเว็บไซต์ ก็สามารถทำเองได้ง่ายๆ ทุกอย่างมันเรียนรู้ได้ง่ายๆ ไม่ได้ยากมากมายอย่างที่คิด จ้างทำ seo ? หลายๆ ท่านคิดว่า seo ยาก ที่จริง หากสนใจด้านนี้จริงๆ ก็ไม่ยากนะคะ ขนาดเจ และเด็ก 2 คน (ไม่มีความรู้ด้านไอที) ยังทำได้เลย...บอกตรงๆ ว่ามันเคล็ดลับบางอย่าง...และเจ ขอ ยืนยันและฟันธงเลยว่า หากเราติดแล้ว มันจะติดแบบ organic คือ ติดแล้วไม่ร่วง ผลงานของเจ ทำไว้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ทุกวันนีัยังค้างเป็นแม่สายบัวอยู่หน้า 1 อยู่เลยค่ะ ส่วนการโพสเว็บบอร์ด ก็ง่ายค่ะ ใช้โปรแกรมดีๆ ยิงเข้าไป บางโปรแกรมออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เจ ก็ใช้อยู่ ง่ายและดีด้วยค่ะ ราคาก็ไม่แพง 

เพื่อนๆ ที่เป็นเจ้าของกิจการ ถ้ามีเวลาว่าง แวะมาปรึกษาเจ ได้ ยินดีค่ะ หรือจะแวะมาเรียนได้ เรียนวางระบบโฆษณาฟรีบนโลกออนไลน์ Social - Digital Media  1 ระบบ Facebook 3,000 บาท 5 ระบบ ครบวงจร  15,600 บาท คิดดูนะคะ อันนี้ราคาเรียน ซึ่งถูกแสนถูก ราคานี้ จ้างไม่ได้แน่นอน เพื่อนๆ ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ หากใครเคยจ้าง หรือซื้อโฆษณา น่าจะรู้ราคาดี...ระบบที่เจ เปิดสอน และคิดค้นมา ไม่เสียค่าโฆษณา 1,000 % ที่สำคัญ คอร์สออกแบบมาพิเศษ เรียนง่าย เข้าใจง่าย ใครๆ ก็ทำตามได้ แต่หากเรียนแล้ว ลืมหรือทำตามไม่ได้ ก็มาเรียนซ้ำได้ เราคิดค่าเรียนซ้ำเพียงแค่ 500 บาท/คอร์สเท่านั้นเองนะคะ

ขอขอบคุณที่ติดตามผลงาน

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ : ไอทีแม่บ้าน
ครู เจ
สนใจปรึกษาธุรกิจ โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: tel.tukky
หรือแวะมาหาเจ ได้ค่ะ ออฟฟิตอยู่ติดรถไฟฟ้าอ่อนนุช

http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

รับจ้างโพสเว็บ,รับจ้างโพสราคาถูก,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

รับจ้างโพส facebook,รับจ้างโปรโมทสินค้า,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

รับจ้างทำการตลาด,รับจ้างโพสเฟส,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

รับจ้างทําเว็บไซต์ ราคาถูก,รับจ้างทําเว็บราคาถูก,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

บริษัท รับจ้างขายสินค้า,รับทำ seo,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

บริการทำ seo,บริษัทรับทำ seo,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

การทำ seo,รับทำ seo ราคา,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

ทำ seo ราคา,บริษัททำ seo,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

โปรโมทเว็บ,รับโปรโมทเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

รับโปรโมทเว็บราคาถูก,เว็บโปรโมท,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

โปรโมทเว็บ ราคาถูก,การโปรโมทเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

งานโปรโมทเว็บ,เว็บโปรโมทสินค้า,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

เว็บโปรโมทสินค้าฟรี,ออกแบบเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban

รับออกแบบเว็บ,บริษัทออกแบบเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, อีอาร์เอ, era, อีอาร์เอ อ่อนนุชม, eraonnut, เจ้เจือกส์, itmaeban