Keyword !!! คีย์เวิร์ด

Keyword !!! ใส่ที่ไหนดี

1. คีย์เวิร์ด ใส่ที่ไหนดี
  • Title Tag
  • เนื้อหา หน้าแรก
  • ลิงค์บทความ
  • แทรกในบทความไปเรื่อยๆ
  • ใส่คีย์เวิร์ดส่วนหัวและท้าย
2.  หาคีย์เวิร์ดได้จากไหน
  • วางแผน คิดคำที่เกี่ยวกับงานหรือธุรกิจ
  • สำรวจคีย์เวิรด์คู่แข่ง
3.  คีย์เวริด
  • คำที่ถูกค้นหาใน Search Engine มากที่สุด 
  • คีย์เวร์ดที่มาจากโดเมน อาจเป็นคีย์เวิร์ดที่ทำเงินได้
  • ยิ่งคนค้นหามาก ยิ่งทำเงินได้
  • แยกคีย์เวิร์ดหลักและคียเวิร์ดรอง
  • ระวังอย่าใส่คีย์เวิร์ดมากเกินไปในหนึ่งหน้า เพราะบอตจะมองว่า เราเป็นสเปม อาจจะถูกตัดคะแนนการเลื่อนอันดับได้
  • เนื่อหาที่มีประโยชน์ ห้ามไปก็อปใครมา ถ้าเขียนเอง เนื้อหาจะไม่เหมือนใคร บอตยิ่งชอบและอยากเข้ามาเยื่ยมชมเว็บไซด์ของเรา
4. Tilte Tag (บนหัวเพจ)
  • เนื้อความสั้น ได้ใจความ ไม่น้อยไปไม่ยาวไป
  • แทรกในส่วนของเนื้อหาในหน้าแรก ไม่เยอะไป ไม่มากไป 
5. Web Page Title - การเขียน Tiltle
  • หากเราสร้างหน้าเว็บใหม่ เราควรเขียน Title หรือการตั้งชื่อให้เอกสารหน้าเพจนั้นๆ ด้วย
6. เขียน Description


  • คือการใส่เนื้อหาและรายละเอียดให้กับหน้าเว็บเพจนั้นๆ
7. Meta name = description
  •  รายละเอียดของหน้าเว็บ ซึ่งแต่ละหน้าเว็บต้องแตกต่าง เสริจเอ็นจิ้นจะได้เข้าใจว่า หน้านี้เกี่ยวกับอะไร
8. Meta name = keywords
  •  คีย์เวิร์ดที่เน้นการจัดอันดับของเสิร์จ เอ็นจิ้น
9. Meta Description Tag
  • อธิบายรายละเอียดของเว็บไซด์นั้นหรือเว็บบล็อกของเราว่าเป็นเว็บไซด์หรือเว็บบล็อกเกี่ยวกับอะไร
  • ควรผสม Keyword ด้วย
  • กระชับ ได้ใจความ 
  • ไม่ซ้ำกัน
10. Meta Keywords Tag
  • คำสำคัญหรือคำค้นหาเว็บไซด์หรือเว็บบล๊อกของเรา สามารถใส่ได้หลายคำ แต่ละคำให้คั้นด้วยเครื่องหมาย "," เช่น หาแฟนญี่ปุ่น,  แต่งงานกับคนญี่ปุ่น, เรียนภาษาญี่ปุ่น 
  • เนื้อหาต้องเป็นเนื้อหาเดียวกันกับเว็บไซด์หรือบล็อกที่เขียน
11. Meta Author Tag
  • ชื่อผู้จัดทำ ผู้สร้างเว็บไซด์ ระบุข้อมูลร้านค้า กิจการ เว็บไซด์ว่าเป็นของเรา
12. Meta Copyright Tag
  • แสดงชื่อเจ้าของเว็บไซด์ ระบุเนื้อหาว่าเป็นลิขสิทธิ์ของเรา
4. Niche Keyword
  • คีย์เวริดที่ระบุรายละเอียด รุ่น ของสินค้า ยี้ห้อ 
5. Mass Keyword
  • ความหมายกว้างๆ เช่น ญี่ปุ่น
6. Misspelling Keyword
  • คีย์เวิร์ดที่สะกดผิด
7. Link Keyword
  • แทรกลิงค์ไว้กับคีย์เวริด
7. ใช้บริการ Google Keyword Tool
  • https://adwords.google.com/o/KeywordTool 
  • https://Adwords.google.com/select/KeywordToolExternal) 
8. ติดตั้ง SEOquake
  • www.seoquake.com
9. ทำ Sitemap  / ทำแผนผังเว็บไซด์ ให้กับบล๊อก
  • www.Blogger.com
  • บัญชีของฉัน
  • ผลิตภัณฑ์
  • เครื่องมือของผู้ดูแลเว็บ
  • เพิ่มไซด์
  • ใส่ url
  • ดำเนินการต่อ
  • ส่ง Sitemap
  • เพิ่ม ทดสอบแผนผังไซด์
10. Site Navigation
  • สร้างลิงค์ภายในเว็บไซด์ที่เราทำ
  • ในหน้าเว็บเพจควรมีหน้าลิงค์กลับไปที่หน้าแรกเสมอ
  • บอตจะสนุกสนานกับการวิ่งเข้าไปเก็บข้อมูลของเรา
11. Hosting
  • เลือก Hosting ที่มีคุณภาพ บอตจะได้อยากมาบ้านเรา
12. Off Page Optimization
  • ปรับแต่งให้เรามีลิงค์ที่มีคุณภาพเข้ามาในเว็บไซด์ของเราให้มากที่สุด
  • เสริจเอ็นจิ้นจะดูความนิยมในการอ้างอิงลิงค์ของเว็บไซด์ของเรา
  • ถ้าลิงค์ที่ส่งมาเป็นลิงค์ที่มีคุณภาพ และเนื้อหาไกล้กัน ก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น