Website / Blogger /เว็บ / บล็อก

Website/Blogger

1. Website/Blogger
  • สร้างแบรนด์
  • สร้างความแตกต่าง สร้าง design สร้าง เอกลักษณ์
  • สร้างข้อมูล
  • เป็นช่องทางที่เราติดต่อลูกค้าได้
2. เขียนเว็บและบล็อกใหม่
  • สร้างเนื้อหาที่เราชอบ ชอบสิ่งใด เขียนสิ่งนั้น
  • เขียนเองดีที่สุด เนื้อหามีประโยชน์ ห้ามก็อปใครมา
  • ในกรณีที่เราดึงข่าว ควรให้เครดิตคนเขียนด้วย
  • เพิ่มลิงค์ที่มีคุณภาพสูง
  • ทำลิงค์มาจาก Social ให้มากๆ เพราะจะได้คะแนนจาก Google ด้วย
3. เว็บ/บล๊อกติดอันดับจะตกได้มัย
  • Google จะปรับอันดับทุก 3 เดือน 
4. ออกแบบเว็บไซด์ บล๊อก ให้โดน
  • หัวเรื่อง (Heading) ต้องใหญ่และเด่น สี ฟ้อน ควรเหมือนๆ กัน
  • จัดเนื้อหาให้เป็นหมวดหมู่
  • สร้าง Keyword ไว้ทุกเพจ
  • แปะลิงค์ไว้ทุกหน้า แทรกไว้ในเนื้อหา
  • ใช้อักษรในรูปแบบเดียวกัน
  • ใส่รูปภาพพร้อมคำอธิบายให้ครบ อธิบายรูปในขณะที่เราเอาเมาส์ไปชี้
  • เลือกใช้โปรแกรมที่รองรับ seo ได้
  • แทรกคียเวริดเนียน 
  • อัพเดทหน้าเว็บหรือบล๊อกของเราตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น