Twitter

Twitter

1. Twitter
  • สมัคร Twitter
  • แจ้งข่าวสาร Real Time
  • www.twitter.com
  • แต่งโปรไฟล์ให้ติด SEO
  • ภาพประจำตัว ธุรกิจ เว็บไซด์ ข้อมูลการติดต่อ
  • เชื่อม Twitter กับ Facebook
2. ทวิตตอนไหน
  • เปิดตัวสินค้าใหม่
  • โปรโมชั่นรายเดือน
  • เทคนิค 
  • แนะนำ
  • สิทธิพิเศษ
  • เสนอข้อมูล
3. ทวิตแบบไหน
  • แนบลิงค์
  • แทรกภาพ
  • แทรกคีย์เวิร์ด
  • ทวีตบ่อยๆ สั้นๆ ได้ใจความ ทวิตได้ 140 ตัวอักษร
  • ติดตามข่าวสาร
  • ทวิตเรื่องที่เราสนใจ เรื่องเดียวกัน เรื่องที่เราเชี่ยวชาญ เรื่องที่คนสนใจและติดตามเราได้ กระจายข้อมูลให้ได้มากที่สุด
  • ตอบคำถามหากมีคนถามอะไรเรามา
  • ติด #hasting ในเรื่องราวที่ tweet เผื่อมีคนอยากมาอ่านข้อความของเรา
  • จริงใจให้บริการ
  • แชร์และแบ่งบันรูป
4. Follower
  • รับข้อความของคุณทันที
  • Retweet (RT)
  • ส่งต่อไปยัง Followers ของพวกเค้าได้
5. เชื่อม Twitter กับ Facebook
  • Settings
  • Profie
  • Connect to Facebook
  • เลือกข้อมูลบัญชี Facebook
  • Save Change บันทึกค่า
6. คำศัพท์ Twitter
  • Tweet = การโพสต์ข้อความใน Twitter
  • follower = คนที่ติดตามอ่านการโพสต์ใน Twitter
  • following = คนที่เรากำลังไปติดตามอ่าน twitter ของเค้า
  • @twitter = ชื่อของคนที่เราอยากคุยด้วย
  • reply = ตอบกลับคนที่ที่เค้าโพสต์ เวลาเราโพสต์ตอบกลับ ควร @ชื่อคนที่เราจะตอบไปด้วย
  • Re-Tweet=บอกต่อๆ กัน
  • Chasting = รวบรวมเรื่องต่างๆ ไว้ด้วยกัน
  • Direct Message (DM)=ส่งจดหมายหาคน twitter (รู้กันแค่ 2 คน)
7.  Tweet เข้า Facebook
  • เข้า Facebook
  • twitter.com/widgets
  • คลิ๊ก Facebook
  • install Twitter in facebook
  • กรอก E-mail address และ Password
  • Log in
  • การติดตั้ง Widgets ใน Facebook เสร็จสมบูรณ์
  • กดปุ่ม Share Link


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น