Link, ฺBack Link, Link Wheel

Link

1. Link
  • ลิงค์คือประตู เราควรสร้าง Link ไว้หลายๆ ที่ๆ หลายๆ ทาง
  • ลิงค์มีอยู่ตามหน้าต่างๆ และตำแหน่งต่างๆ เช่น ส่วนหัว ส่วนกลาง ส่วนซ้าย แล้วแต่คนออกแบบ
  • เชื่อมโยงจากอีกที่ไปยังอีกที่ (Link Exchange)
  • ภายในเว็บไซด์เดียวกัน (ลิงค์ต้นทางกับลิงค์ปลายทาง)
  • ระหว่างเว็บไซด์ ลิงค์ต้นทางจากเว็บนอกแล้วชี้มาที่เว็บไซด์หรือบล็อกของเรา
  • ลิงค์จากเรา ชี้ไปที่เว็บไซด์หรือบล็อกอื่นๆ ภายในนอกที่เราใช้เป็นแหล่งอ้างอิงข้อมูลได้
  • ลิงค์ที่ดีจะเอาทั้งคนและบ๊อตเข้ามาด้วย
  • ลิงค์คือ สะพานที่ให้แมงมุมไต่ไปมา 
  • ถนนของโลกออนไลน์
  • ไม่เน้นเว็บไซด์ที่ไม่เกี่ยวข้องหรือเว็บไซด์ไม่มีคุณภาพ 
  • ห้ามสร้างลิงค์ออกนอกเว็บหรือบล๊อก เพราะจะทำให้เว็บของเราตกอันดับ
  • หมั่นสร้างลิงค์มาที่เว็บไซด์หรือบล๊อกของเรา
2. บอต/Spider
  • แมงมุม
  • โปรแกรมที่ช่วยมาเก็บข้อมูลของเราไปจัดอันดับใน Search Engine
  • Deep Bot = ถ้าเนื้อหาดี ถึงเว็บจะเก่าหรือไม่ ก็อาจจะติดอันดับภายใน 1 เดือน
  • Fresh Bot = ชอบมาเก็บข้อมูลใหม่ๆ สดๆ
3. Back Link
  • ลิงค์ที่เชื่อมกลับมายังเว็บไซด์ของเรา
4. Link Wheel
  • สร้างลิงค์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซด์หรือบล๊อกต่างๆให้แมงมุมมาเก็บข้อมูลเพื่อให้เราติดอันดับ SEO 
5. Link Exchange
  • 2 เว็บ ทำการแลกเปลี่ยน link ให้กันและกัน
  • ติดต่อพันธมิตรเพื่อขอแลกลิงค์
  • ระบุไซด์ ขนาด ข้อความ
  • แจ้งว่าเราจะเอาลิงค์เค้ามาวางไว้ตรงไหนของเรา เช่น หน้าเพจ
6. One Way Link
  • ลิงค์ทางเดียว
  • ส่งลิงค์จากเว็บหนึ่งไปยังลิงค์อีกเว็บหนึ่ง
  • เว็บนั้นๆ ไม่ได้ทำการส่งลิงค์กลับ 
7. Link Building
  • การสร้าง Link ให้กลับมาสู่เว็บไซด์ บล็อก หรือเพจของเรา
  • เนื้อหาของเว็บไซด์ควรไกล้เคียงกัน
  • หากนำภาพของเราไปใช้ ควรมีการให้เครดิต และทำลิงค์กลับมาสู่เว็บไซด์ของเราด้วย
  • แต่ยากมาก ไม่มีคนทำ ต้องสร้างเอง
  • ห้ามไปแลกลิ้งค์กับลิงค์ที่ผิดกฎ เช่นเว็บโป้ เว็บพนัน

1 ความคิดเห็น:

  1. Jemeeny Giftshop จำหน่ายสินสินค้าตกแต่งรถ สินค้ากิ๊ฟช็อปน่ารักๆ
    คิตตี้ Kitty โดราเอมอน Doraemon หมีพูและผองเพื่อน Pooh
    มิกกี้เม้าส์ Mickey mouse มินนี่เม้าส์ Minnie mouse
    แองกี้เบิร์ด Angry bird พอลแฟรงค์ paul frank
    เบ็น10 benten เอลซ่า elza Elsa โฟรเซ่น Frozen ฯลฯ

    และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ราคาไม่แพงค่ะ เป็นสินค้าใหม่ นำเข้า เป็นสินค้าในสต๊อกของร้าน ทุกชิ้นค่ะ.

    สนใจเชิญแวะชมสินค้าร้านเจมีนี่กิ๊ฟช็อป ตาม url ข้างล่างนี้ ได้เลยนะจ๊ะ ==>

    Giftshop กิ๊ฟช็อป คิตตี้ Kitty พอลแฟรงค์ paul frank


    http://www.jemeenygiftshop.com/category/15...งรถคิตตี้-kitty

    Line ID : jemeeny01
    E-mail : jemeeny@gmail.com
    Mobile : 086-3913500

    ตอบลบ