>>>ไอทีแม่บ้าน<<< เฟสบุก : "ไม่อยากให้ใครโพสต์หน้าบ้านเรา ทำไงดี"

วันนี้มาดูเรื่อง 

"ถ้าเราไม่อยากให้เพื่อนมาโพสต์หน้าไทม์ไลน์เราได้ 


เราจะทำอย่างไงดี"


ปรกติบนหน้าไทม์ไลนเรา เพื่อนจะเข้ามาโพสต์หรือทักทาย มาเม้นม์

มามอยหน้าบ้านเราได้ใช่มัยคะ แต่หากว่าเราไม่อยากให้ใครมาโพสต์

หรือทำรกหน้าบ้านเรา เราก็สามารถตั้งค่าได้ตามนี้นะคะ


1. เข้าเมนูการตั้งค่า

2. กดที่ ไทม์ไลน์และการแท๊ก

3. ใครที่สามารถเพิ่มสิ่งต่างๆ บนไทม์ไลน์ของฉันบ้าง

4. กดที่"เพื่อน"หรือ"แก้ไข"

5. กดเฉพาะ "ฉัน" กด "ปิด"


เพียงแค่นี้ เราก็สามารถโพสต์หน้าวอล์ของเราได้คนเดียว แบบสลาย

ใจแล้วจ้า ไม่ต้องกลัวใครมาเกรียนหน้าบ้านเราเลย...ใครอยากติดต่อ

เราก็ยังสมารถติดต่อเราได้อยู่ผ่านกล่องข้อความค่า....คริ คริ คริ

(ใครที่หนีเจ้าหนี้หรือหนีกิ๊กอยู่ ก็เอาวิธีนี้ไปใช้ก็ได้นะค๊า.........)

ฟังชั่นนี้ ส่วนมากบริษัทหรือร้านค้าใหญ่ๆ จะใช้กัน เพื่อกันพวกเกรียน


ค่ะ 


บริษัทหรือร้านค้าจะใช้หน้าไทม์ไลน์เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าหรือ

บริการ จึงต้องการให้หน้าไทม์ไลน์มีสินค้าหรือบริการของตัวบริษัท

หรือร้านค้าอย่างเดียว ไม่อยากให้มีข้อความอื่นๆ มาแทรกค่า....

ไอทีแม่บ้าน แม่บ้านไอที IT Meaban Meaban IT สอนเรียนไอที คอม การตลาดออนไลน์ เขียนเว็บ บล๊อกเกอร์ เฟซบุก กูเกิ้บพลัส คอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ไอทีแม่บ้าน


ไอทีแม่บ้าน แม่บ้านไอที IT Meaban Meaban IT สอนเรียนไอที คอม การตลาดออนไลน์ เขียนเว็บ บล๊อกเกอร์ เฟซบุก กูเกิ้บพลัส คอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ไอทีแม่บ้าน

ไอทีแม่บ้าน แม่บ้านไอที IT Meaban Meaban IT สอนเรียนไอที คอม การตลาดออนไลน์ เขียนเว็บ บล๊อกเกอร์ เฟซบุก กูเกิ้บพลัส คอมพิวเตอร์เบื้องต้น
ไอทีแม่บ้าน