ใครทำ mlm อยู่ ...วันนี้คุณมีเว็บไซด์ หรือยังคะ ???

ใครทำ mlm อยู่ ...วันนี้คุณมีเว็บไซด์ หรือยังคะ ???

คนยุคใหม่ ต้องมีทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริมค่า

เจ้ ฟันธงเลยว่าในอีกไม่เกิน 5 ปี คนไทยต้องมีเว็บไซด์เป็นของตัว
เองกันทุกคน
ซื้อขายกันแบบใหม่ ลดภาระ ลดต้นทุนการเดินทาง น้ำมันลิตรละ
เท่าไรแล้วคะ ใครทำ mlm จะนำเสนอสินค้าให้เพื่อน ถ่อเดินทางไป
หา ไปเจอ ไปเมาท์ ไปเลี้ยงข้าว เลี้ยงน้ำ ต้องเสียค่าเดินทาง ค่า
ต้นทุนต่อครั้งเท่าไร ไหนจะค่าเครื่องสำอาง โบกหน้าอีก เพราะเจอ
เพื่อนฝูง ต้องดูดี โทรมไปก็ไม่ได้.. แถมบางทีไปแลว้ เพื่อนดันไม่
สนใจสินค้าเราอีก...เหอ เหอ เหอ....แป๋ว....

นี่เลยค่ะ นำเสนอ นำเสนอ

1. ทำเว็บไซด์เองโล๊ดดด ใครทำอะไร จะค้าจะขายอะไร ควรมีเว็บ
ไซด์นะคะ ให้คิดว่า เว็บไซด์เป็นเหมือนลูก เลี้ยงดีก็ให้คุณ โตไป
เรียนจบทำงาน หาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ ช่วยแบ่งภาระให้เราได้ แต่
หากเลี้ยงไม่ดี...เหอ เหอ เหอ....

(เว็บไซด์ก็เหมือนกัน ต้องดูแลให้ดี ให้เหมือนไข่ในหิน...ทำดีก็เป็น
เสมือนหน้าร้านของเรา ที่ช่วยหางาน หาเงินให้เราได้ตลอดเวลานะ
คะ)

เพราะเว็บไซด์เป็นเหมือนหน้าร้านของเรา ช่วยเราแข่งขันด้าน
ธุรกิจ...ลองคิดดู เพื่อนในทีมขายกาแฟเหมือนกัน แต่ขายแบบบ้านๆ 
เจอใครยื่นโปรชัวร์ให้อ่าน บอกตรงๆ สมัยนี้ ไม่มีใครมาเสียเวลานั่ง
อ่านกันหรอก...แบบว่า อ่านแต่อ่านลวกๆ ไง เพราะความเกรงใจ 

....สมัยนี้ต้องเจอใคร แอดไลน์ แอดเพื่อนในเฟสบุกกันค่า ...

กลับบ้านโพสต์ทุกวัน รับรอง เด่วมันก็สนใจเอง
...555 เพราะเราโพสต์กระตุ้นต่อมตลอด

บางคน ก็แอบติดตามเราแบบลับๆๆๆ ไม่เปิดเผยก็มีค่ะ คือหากเรา
โพสต์พร้อมข้อมูลพร้อมเว็บไซด์แล้ว เด่วเพื่อนว่าง เพื่อนก็เข้าไปดู
ข้อมูลเอง สนใจเอง สมัครเอง ไม่ต้องเสียเวลามาชักแม่น้ำทั้ง 5 
บังคับให้มาสมัครกับเรานะคะ

2. นำเสนอเว็บไซด์เราให้เพื่อนหรือผู้มุ่งหวัง..รับรอง...ความเชื่อมั่น
มาก่อน...เพราะว่า เราไฮเทค ทำอะไรต้องเจ๋งไง....ยิ่งนำเสนอว่า ทำ
ธุรกิจกับเราเด่วช่วยทำเว็บไซด์ให้ สอนออนไลน์ให้ รับรองเป็นใคร 
ใครก็อยากร่วมงานกับเราค่ะ เพราะว่า ทำกับเราแล้ว เราสามารถช่วย
เค้าปล่อยของได้ ดูแลเค้าได้ เค้าก็มั่นใจที่จะสมัครสมาชิกกับ
เรา...ใช่มัยคร้า...

3. เว็บไซด์สามารถเป็นเหมือนหน้าร้านให้กับเรา ใครอยากค้าอยาก
ขาย ก็เอาไปแปะไว้บนเว็บไซด์ เพิ่มสินค้าได้ต่อเนื่องไม่มีขีดจำกัด 
อย่างของเจ้ หาเมียหาปัวมาก่อน ยังเพิ่มเป็นขายความรู้เพิ่มเลยค่ะ 
เพิ่มข้อมูลแป๊บเดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรด้วย ถ้าทำเป็นนะคะ ส่วน
ระบบต่างๆ ก็ตั้งให้พ่วงกันมาได้ เฟสบุก เพจ ไลน์ สุดท้ายเจ้ ขอฟัน
ธงอีกรอบว่า

ใครค้าขายในไลน์ในเฟสบุกอยู่แล้ว ควรมีเว็บไซด์ด้วย เพราะเวลา
ไลน์ล้ม เฟสบุกล้ม ลูกค้าจะได้ตามเราได้นะคะ

คริ คริ ใครอยากมีเว็บไซด์แต่ทำไม่เป็น ติดตามมาเรียนกับ 
"ไอทีแม่บ้าน" นะคะ

สอนการทำเว็บไซด์เบื้องต้น เรียนจบคอร์สไปแล้ว มีเว็บไซด์ที่ใช้งาน
ได้จริงกลับบ้านไปใช้งานได้อีกเป็นปีนะคะ ตามคอนเซบ 

"ลูกปัวดูดนมอยู่ที่บ้านก็หางานหาเงินเองได้ค่า"

แต่คอนเซบนี้ หุ้นส่วนไม่ชอบ เจ้ เลยต้องนำเสนอคอนเซบใหม่

"ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ที่ทำงานหรือที่บ้าน ก็สามารถทำงานหาเงินเองได้" ค่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น