>>ไอทีแม่บ้าน<<< gmail "signature" ใครเคยเห็นบ้างคะ ???

>>ไอทีแม่บ้าน<<< gmail "signature" ใครเคยเห็นบ้างคะ ???

เวลา รับส่งอีเมล์ระหว่างเจ้าหน้าที่บริษัทใหญ่ๆ ที่มีมาตรฐาน ส่วนมากที่ท้ายจดหมายของเจ้าหน้าที่มัก จะมีชื่อ นามสกุล แผนก ตำแหน่ง เบอร์โทร.
และที่อยู่บริษัทแนบท้ายมาด้วยค่ะ

มันคืออะไร และเราซึ่งเป็นร้านค้าธรรมดา สามารถทำได้มัย...???
แบบว่า อยากมี "ซิกเนเจอร์" ส่วนตัวๆ กับเค้าบ้าง...ไรบ้าง ???

ทำได้ค่ะ เราสามารถสร้างสรร "ซิกเนเจอร์' ของเราได้เองเลย โดยใช้ระบบฟรีๆ ดีๆ จาก gmail ค่ะ

"signature" เป็นเสมือนโลโก้ หรือแบรนด์เนม ใครมี "ซิกเนเจอร์"

แนบท้ายจดหมายในการติดต่อกับลูกค้าแต่ละครั้งผ่านอีเมล์ ก็จะทำให้การติดต่อระหว่างเรากับลูกค้าดูมีความน่าเชื่อถือ ได้มาตรฐานมากขึ้น

หากลูกค้าได้เห็นเมล์จากเจ้าหน้าที่ พร้อม "ซิกเนเจอร์" แล้ว...ความเชื่อมั่นระหว่างลูกค้ากับคนที่ลูกค้าติดต่อก็จะเกิดขึ้น.... เพราะลูกค้าก็มั่นใจว่า เราเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทหรือเจ้าของร้านค้า ร้านนั้นจริงๆ หรือพูดอย่างหนึ่งก็คือ....

มันคือ "signature" ของเจ้าของเมล์หรือเจ้าของร้านหรือเจ้าของบริษัทนั่นเอง

อย่างของเจ้ เจ้ ก็แอบทำไว้เหมือนกัน รายละเอียดและข้อมูลตามที่เรามี ลูกค้าจะได้ติดต่อเราได้ ถ้าเรามีเว็บไซด์ มีเฟสบุก มีไลน์ ก็ควรเขียนไว้ให้ครบนะคะ ลูกค้าจะได้ติดต่อเราได้ทุกช่องทางที่เค้าสามารถติดต่อเราได้ค่ะ

ตัวอย่างง่ายๆ ที่เจ้ แอบทำไว้ค่ะ..."signature ทำได้ง่ายมาก หากทำเป็นก็สามารถทำเสร็จภายในนาทีเดียวเองค่ะ"

แม่บ้านไอที มีสอนในคอร์ส ระบบปฎิบัติการ Google นะคะ ใครอยากมีซิกเนเจอร์ เป็นของตัวเองก็อย่าพลาดคอร์สนี้นะคะ คุ้มเกินคุ้มจริงๆ ค่า....

ไอทีแม่บ้าน แม่บ้านไอที
E-mail Signature