เทคนิคขายดีสำหรับแม่ค้าพ่อค้า ออนไลน์ !

เทคนิคขายดีสำหรับแม่ค้าพ่อค้า ออนไลน์
สุดยอดเทคนิคของการเพิ่มยอดขาย !


วิธีปั้มไลค์,ปั้มไล,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

เรากดไลท์ Like ให้เพื่อนๆ ของเราในเฟสเพราะอะไร ? 
(์New Feed)

1. ชอบ ถูกอก ถูกใจ แบบว่า มันจี้ใจดำ
2. ชอบและเห็นด้วย
3. กดไลท์เพื่อให้กำลังใจเพื่อน
4. บางคนไลท์ให้ตัวเองก็มี !
5. กดไลท์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์

แต่สำหรับกลุ่มแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ บอกตรงๆ ว่า การกดไลท์ Like ลูกค้า บ่อยๆ และทั่วถึงทุกคน มีโอกาสเพิ่มยอดขายมากมาย สังเกตุดูนะคะ ว่า หากเรากดไลท์ เพื่อนของเรา จาก New Feed (ช่องข่าวใหม่) เราเห็นข้อมูลของเพื่อนที่ถูกใจเรา เราก็จะเลือกกดไลท์ให้ทันที 

ยิ่งคนที่เรากดไลท์ Like บ่อยเท่าไร ข้อมูลระหว่างเรากับคนที่เรากดไลท์จะเชื่อมถึงกันทันที ในขณะเดียวกัน คนที่เรากดไลท์ให้ ก็รู้สึกดีไปกับเราด้วย อยู่ดีๆ เพื่อนที่เราไม่รู้จัก หรือไม่เคยเห็นหน้า รู้จักกันแค่ในเฟส มาตามกดไลท์ให้เราทุกวัน ใครๆ ก็รู้สึกดี ไม่เฉพาะแค่เรากับเพื่อน แต่เฟสบุคเอง ก็เข้าใจว่า บัญชี 2 บัญชีนี้ เค้าเป็นที่สนิทกัน เวลาที่ต่างคนต่างโพสต์ข้อมูลอะไร เฟสบุคจะไม่พลาดที่จะนำข้อมูลแต่ละคนมาเสนอที่หน้าข่าวให้เพื่อนๆ แต่ละคนได้เห็นข้อมูลของกันและกัน

แต่เอ...แล้วเพื่อนที่เราไม่เคยกดไลท์เลยล่ะ 

เพื่อนคนที่เราไม่เคยกดไลท์ Like  เฟสบุคจะเข้าใจว่า เรากับเพื่อนอาจเป็นเพื่อนที่ไม่สนิทกัน คืออาจจะแค่รู้จัก แต่ไม่สนิท....เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญ ยิ่งเพื่อนคนที่เราไม่เคยกดไลท์เลย ข่าวของเพื่อน หรือข้อมูลของเพื่อนคนนั้นจะค่อยๆ หายไปจากระบบหน้า New Feed ของเรา จนสุดท้าย ขาดหายไปเลยก็มี

อย่าคิดว่า เวลาเราโพสอะไร เพื่อนเราทุกคนในเฟสบุคจะรู้นะคะ ไม่มีทาง 
อย่าคิดว่า เวลาที่เราโพส ทุกครั้งที่เราโพสต์ เพื่อนเราจะได้อ่านข้อมูลของเราครบทุกคน

ระบบเฟสบุคจะส่งข้อมูลไปหาเพื่อนคนที่เราคุยบ่อยๆ คอมเมทน์บ่อยๆ อินบ็อกซ์บ่อยๆ เท่านั้น !


เทคนิคนี้ แม่ค้าพ่อค้า ออนไลน์ บางคนไม่รู้ หรือรู้แต่ไม่ทำ เพราะคิดว่า เสียเวลาและไม่จำเป็นที่จะตามไปกดไลท์โพสของคนอื่น แต่ที่จริงแล้ว หากเราไม่สนใจตามไปกดไลท์ใครเลย มุ่งขายที่หน้าบ้าน หรือหน้าจออย่างเดียว เพื่อนๆ ในเฟสของเราจะรู้ได้อย่างไร ว่าเราทำอะไรอยู่ เราขายอะไรอยู่ โพสไปกี่พัน กี่ร้อยครั้งเค้าก็ไม่เห็นโพสของคุณครบทุกคน !

ที่จริงการขายของทางเฟส หากคนรู้ระบบจริงๆ ก็สามารถทำได้ แต่สำหรับคนไม่รู้ การขายของบนเฟสเป็นไปได้ยากมาก เฟสบุคต้องการข้อมูลและองค์ประกอบสำคัญ การเข้าใจระบบ และการเข้าใจการทำงานของเฟสบุคจึงเป็นเรื่องสำคัญและจำเป็นสำหรับแม่ค้า พ่อค้าออนไลน์ที่ต้องการขายของผ่านเฟส ผ่านเน็ต เพื่อเพิ่มลูกค้า เพิ่มยอดขาย

การกดไลท์ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งในการหาลูกค้าบนเฟสบุคนั้นเอง หากเราต้องการให้ลูกค้าเห็นโพสของเรา สินค้าของเรา ธุรกิจของเรา ก็อย่าลืมตื่นมากดไลท์ให้ลูกค้าให้ทั่วถึงทุกวันนะคะ !

อย่างไรก็ติดตามไปเรื่อยๆ นะคะ เด่วเจ จะมาแบ่งบันความรู้ให้เรื่อยๆ

หากเพื่อนๆ สนใจเรียนรู้การสร้างโฆษณาบนเฟสบุค บนบล็อกเว็บไซต์ บนเวบเพจ บนยูทูป บนกูเกิล บนเวริดเพลส แบบถูกต้องและถูกวิธีเพิ่มเพิ่มยอดขาย ก็แวะมาได้นะคะ ยินดีสอนค่ะ เราเปิดสอนทุกวัน ความรู้เกี่ยวกับระบบ ระบบบางระบบ ยิ่งเรียน ยิ่งรู้ ยิ่งเก่ง ยิ่งรวยค่ะ !

อยากได้ไลท์ที่เป็นธรรมชาติ ก็สามารถสร้างเองได้ อย่าไปทำอะไรที่ผิดกฎเฟสบุค เช่น การปั้มไลท์ เพิ่มไลท์ โกงไลท์ หรือใช้โปรแกรมปั้มไลท์เลยนะคะ มันเสี่ยงกับการโดนเฟสบุคปิดบัญชี ปิดเพจ เฟสบุคตอนนี้ sensitive มากขอบอก เราทำธุรกิจหาเงินทางเฟส ทางออนไลน์ อย่าเอาบัญชีของเฟสบุคไปเสี่ยงเลยค่ะ เสียเวลามาเรียนวิธีการสร้างโฆษณาที่ถูกต้องและถูกวิธีดีกว่า

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
จองคอร์สเรียน : โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: japanjah
www.ไอทีแม่บ้าน.com


ไลค์,ปั้มไลค์ฟรี 100,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ปั้มไลค์100,ไลค์ฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

เว็บปั้มไลค์,กดไลค์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ปั๊มไลค์รูป,ปั๊มไลค์ฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ปั้มไลท์,ปั้มไลค์เฟส,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ปั้มไลค์ บนมือถือ,ปั้มไลด์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

วิธีการปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี ง่ายๆ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

แลกไลค์,ปั้มไลค์ เฟสบุ๊ค,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

โปรไลค์,ปั๊มติดตาม,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

วิธีเพิ่มไลค์,เพิ่มไลค์เพจ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค


ปั้มไลค์ ง่ายๆ,ปัมไลค์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค