อยากขายของออนไลน์ อยากมีรายได้ออนไลน์ คนอื่นขายได้ แต่ทำไมเราขายไม่ได้ ?

พ่อค้าแม่ค้า อยากเพิ่มยอดขาย อยากโปรโมทร้าน แต่ทำไม่เป็น ?

หาเงินลงทุนทําธุรกิจ,ขายแฟรนไชส์อะไรดี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ยุคนี้ใครๆ ก็อยากขายของออนไลน์ อยากมีรายได้ อยากมีอาชีพเสริม
อยากนั่งๆ นอนๆ ชิลๆ หาเงิน หาทองที่บ้าน ไม่อยากออกไปไหน
โดยเฉพาะชีวิตพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ทุกคนอยากมีลูกค้า อยากมียอดขายกันทั้งนั้น ! ยุคของอาชีพเสริม 

อยากขายของออนไลน์ อยากมีรายได้ออนไลน์ คนอื่นขายได้ แต่ทำไมเราขายไม่ได้ ?

ไม่ใช่ว่า เราไม่มีดวง หรือว่า ไม่ใช่เกิดมาเพื่อเป็นแม่ค้า หรือว่า เจ้าที่ไม่ช่วย ลูกเทพ ไม่ขยัน ไม่ขลัง !! !

แต่เป็นเราต่างหาก ! 

อย่าลืมว่า การขายของออนไลน์ มันคือ การหาลูกค้าทางอากาศ ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ที่เราอาจจะใช้ได้ แต่ใช้ไม่เป็น ใช้ไม่คล่อง อุปกรณ์ไม่พร้อม ???

แม่ค้ามืออาชีพ คนที่หาเงินได้หลักแสน หลักล้านต่อเดือน แน่นอน ทุกคนล้วนแต่มีเคล็ดลับพิเศษ ที่หากถามก็ไม่มีใครกล้าบอกคุณ (บอกไปทำไม บอกไปก็แย่งลูกค้าไปหมดดิ !)

แต่คุณรู้หรือไม่ว่า กว่าเค้าจะเป็นแม่ค้า พ่อค้ารายใหญ่ๆ เค้าต้องผ่านอะไรมาบ้าง ? บางคนเปิดร้านมานานหลายปี ขายตั้งแต่ไม่มีลูกค้าสักคน จนมีลูกค้าล้นเฟส !

คุณรู้หรือไม่ว่า แม่ค้าที่มียอดขายเยอะๆ เค้าใช้ระบบอะไรบ้าง ? มีมือถือกี่เครื่อง ? มีคอม มีโน็ตบุค มีไวไฟ ที่แรงส์สะเทือนฟ้า สะเทือนบก มีเว็บไซต์ กี่เว็บ มีเพจกี่เพจ ???

วัดกันไม่ได้เลย ไม่มีใครที่เปิดขาย วันเดียว เดือนเดียวจะขายได้ !

นั่นคือที่มาของคำว่า มือใหม่ กับมืออาชีพ !

เจ สอนเจ้าของธุรกิจมาเยอะ บางท่าน ทำธุรกิจใหญ่ อุปกรณ์พร้อมทุกระบบ มาเรียนก็ขนมาด้วยครบทุกระบบ อุปกรณ์มีเท่าไรก็ขนมา มือถือมีทุกรุ่น เกือบทุกยี้ห้อ ! บางท่าน ขนคอมตั้งโต๊ะมาเรียนเอง แบกมาเรียนเองทุกวัน คอมตั้งโต๊ะนะ ไม่ใช่โน็ตบุค !

มืออาชีพจริงๆ ส่วนมือใหม่ บางท่าน บอกตรงๆ โน็ตบุคก็ไม่มี และไม่คิดจะซื้อ !

แค่นี้ก็รู้แล้วว่า ใครจะรวย ใครจะเจ้ง ถ้าเป็นมวยคู่ ก็โดนน็อคตั้งแต่ยังไม่เริ่มชก !

ยังไม่พอ...แค่วัดกันแค่ความคิด และวิสัยทัศย์ บางท่าน บอกว่า พยายามเรียนมาตลอด คอร์สการตลาดออนไลน์ สัมมนาที่ไหนก็ไป เพราะอยากเรียน อยากรู้ อยากเป็นระบบ ! เท่าไรก็จ่าย ไม่เคยคิดเสียดาย !

กลุ่มนี้ ส่วนมากเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจ SME เจ้าของแบรนด์ เจ้าของสินค้า กลุ่มนี้ บอกตรงๆ บางที วัยไม่สู้ (อายุ) แต่ความตั้งใจเกิน 18 แบบว่า เรียนที่ไหน อย่างไร ถึงไหนถึงกัน เพราะเค้าคิดว่า ยิ่งเรียน ยิ่งรู้ ยิ่งเก่ง ยิ่งรวย !

อีกกลุ่ม ! กลุ่มนี้ จะไม่อยากเรียน มาเรียนแบบพลุบๆ โผล่ๆ กลุ่มนี้อยากเก่ง แต่ว่าไม่อยากเรียน มาเดือนละครั้ง พอมาเรียน ก็คิดว่า ตัวเองทำไม่ได้ กลับไปยอดขายไม่ขึ้น !

แน่นอน บางท่านเรียนระบบเดียว กลับไป ไม่เคยทำงานต่อ ไม่โพส์ ไม่วางระบบโฆษณาเพิ่ม ยอดขายที่ไม่มีอยู่แล้ว ก็ไม่ขึ้นแน่นอน แล้วมาโวยวายว่า ไม่เห็นจะได้เลย 

อยากจะบอกว่า คอร์สที่ไอทีแม่บ้าน สอน เราสอนระบบโฆษณาระบบกูเกิล เฟสบุค ยูทูป สอนการวางระบบโฆษณาที่ถูกต้องและถูกวิธีที่สุด โดยการระบบฟังชั่นโฆษณาฟรี ที่เรียกกันว่า ระบบ Free Marketing Tools ! ต่างประเทศเรียนรู้และใช้กันมานาน เสียดายที่คนไทยไม่รู้จักและไม่สนใจจะเรียน คอร์สเปิดสอน 6 คอร์ส มาเรียนคอร์สเดียว และก็โวยวาย ...บางท่านอยากติดกูเกิล อยากโน้น อยากนี้ แต่ไม่เรียนทุกระบบ วนไปวนมา อยู่บนเฟสบุคระบบเดียว..

คอร์สที่ไอทีแม่บ้าน เปิดสอน เป็นคอร์สจากต่างประเทศ ระบบ Google Facebook YouTube โดยตรง !
ระบบพัฒนามาถูกต้อง คนสอนสอนถูกต้อง แต่คนเรียน เรียนไม่ทันและไม่กลับมาเรียนต่อ ไม่เข้าใจและไม่พยายามเอง อย่างนี้ เอาระบบเทพมาสอน ก็ไม่ช่วยให้ยอดขายขึ้น ! หรือคนสอนเป็นนางฟ้า เทวดา มาสอนก็ช่วยไม่ได้ !

บอกตรงๆ ไม่มีใครช่วยคุณได้ คุณต้องช่วยคนตัวเอง มือถือแพงๆ ซื้อมาใช้มันให้เป็น คอมแพงๆ เสียเงินซื้อมาแล้ว ใช้มันให้ได้ ใช้มันหาเงินไม่ได้ ถ้าไม่ได้ ก็หาที่เรียน เสียเงินให้เค้าสอนให้ เพราะเรียนฟรี คงไม่มีใครมานั่่งสอนให้ทั้งวัน 

เรียนไปแล้ว ไม่รู้ ก็หาทางเรียนซ้ำ หรือศึกษาเพิ่มเติม อยากได้เงินแสนเงินล้าน ต้องรู้วิธีหา !

อย่าเกี่ยงเรื่องเวลา บางท่านบ่น ว่าไม่มีเวลา อยากถามว่า กว่าจะเรียนจบ ป. ตรี คุณต้องใช้เวลาเรียนกี่ปี 

อย่างเกี่ยงเรื่องหัว ว่าหัวไม่ไป เราสอนระบบคอมพิวเตอร์ สอนการตลาดออนไลน์ สอนระบบจากต่างประเทศ เรียนครั้งเดียวไม่มีใครจำได้ จำไม่ได้ก็มาเรียนซ้ำเอา จนกว่าจะจำได้ ทุกอย่างต้องมีการเรียนซ้ำเรียนซากกันทั้งนั้น ไม่เชื่อลองไปเรียนตัดผม เสริมสวยดู คุณเรียนวันแรก มีใครจะกล้าปล่อยให้คุณตัดผมเค้าบ้าง ??? เรียนเสริมสวยวันแรก ก็ได้แค่จับหุ่น ลากไปลากมา ถักเปีย หวีผม กว่าจะสระ ไดร์ได้ เล่นหัวหุ่นเป็นปี ไม่เชื่อลองไปเรียนดูนะคะ !

อย่าเกี่ยงเรื่องราคา ทุกวิชา ทุกอาชีพ มีค่าใช้จ่าย ใครจะมาสอนฟรี ไอทีแม่บ้าน สอนถูกที่สุดและดีที่สุดในวงการ ลองไปเปรียบเทียบราคาดู บางที่สอนวันละ 10,000 - /20,000 บาท สอนวันละ 30-40 คน !
ของเราสอนกลุ่มเล็ก ทุกวันนี้ไม่ว่าคุณจะเรียนอะไร ก็ต้องจ่ายเงินค่าเรียนค่า สอน ค่าสถานที่เหมือนกัน

หรือใครอยากให้เจ สอนฟรี ก็ไปติดต่อรัฐบาล ให้ทางรัฐบาลเอาคอร์สแม่บ้านไปเป็นคอร์สแห่งชาติ !
รับรอง ได้เรียนแน่ๆ ติดต่อได้แล้ว มาบอกเจ ได้เลย เจ จะรอสอนฟรีค่ะ  แต่ตอนนี้ราคานี้ ก็แทบไม่พอล่ะ ถ้าเทียบกับความรู้ที่ได้เรียน เจ ว่า มันเกินคำว่า คุ้มค่านะคะ !

สนใจเรียนก็แวะมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ออฟฟิตไอทีแม่บ้าน หรือจะโทร. มาถามก็ได้ค่ะ 
หาที่เรียน อยากรวย อยากเก่ง อยากเรียนเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลัก เรียนไปโปรโมทสินค้าของตัวเอง หรือเรียนไปเพื่อรับจ้างก็สบาย ความรู้ดีๆ 


โทร. 098-469-9593, 090-970-2251
ไลน์: japanjah
www.ไอทีแม่บ้าน.com

แฟรนไชส์ถูกๆ,sme ธุรกิจ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ที่ปรึกษาการตลาด,รายชื่อธุรกิจ sme,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

sme ไทย,thaismefranchise,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

รายชื่อบริษัท sme,แฟรนไชส์ไทยแลนด์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ธุรกิจน่าทํา,ทํามาค้าขายอะไรดี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

งาน sme เมืองทอง,แฟรนด์ไชส์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ธุรกิจแฟรนไชส์,สินค้า sme,อาชีพเสริมที่บ้าน,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค