สอนสร้างเว็บไซต์ Wordpress สำหรับธุรกิจ SME

รับทำ seo,สร้างเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค


เด็กน้อย : ทำไมต้องมีเว็บไซต์ด้วย เว็บไซต์ราคาแพง ? ทำเองได้มัย ?
ไอทีแม่บ้าน คุณเจ :
แต่ก่อนการสร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ด้วยตัวเองเป็นไปแทบไม่ได้เลย สำหรับคนที่ไม่มีความรู้ด้านคอมหรือจบคอมมา ราคารับจ้างทำหรือจ้างทำก็แพงมหาศาล บางท่านเคยจ่ายตั้งแต่หลักหมื่น หลักแสน คนทำก็ทำๆ ให้ ทำเสร็จก็หายไป ส่วนคนสั่งทำก็ไม่สามารถเข้าไปบริหาร หรือจัดการ แก้ไขระบบหลังบ้านเว็บไซต์ได้ เหมือนเป็นการเอาเงินโยนทิ้งฟรีๆ
หลายๆ ท่านคิดว่า เว็บไซต์ไม่สำคัญ ผิดนะคะ ยุคดิจิตอล การมีเว็บเป็นหน้าร้านยิ่งสำคัญ และจำเป็น เว็บไซต์เปรียบเหมือนหน้าร้านที่ลูกค้าเชื่อถือ แม้หลายๆ ท่านจะใช้เพจเว็บไซต์ หรือขายของในเฟส ในเพจ ในไลน์ได้ก็ตาม ! เว็บไซต์ก็เปรียบเหมือนว่า การมีร้านค้า การมีหน้าร้านนั่นเอง เว็บไซต์ที่ดีไซน์ ออกแบบมาดีๆ เปรียบเหมือนการมีหน้าร้านบนห้างเช่นพาราก้อน Paragon ลูกค้ามาเดิน พอเห็นสินค้า อยากซื้อ อยากจ่ายก็ควักเงินจ่ายได้ง่ายๆ ไม่คิดอะไร และไม่กลัวแม่ค้าหนี เพราะคำว่า www.yourdomain.com
แต่หากไม่มี เราขายในเพจ ในไลน์ ในอินสตาแกรม การขายของอาจจะยากนิด ลูกค้าอาจไม่เชื่อใจและมั่นใจ ลูกค้าอาจคิดว่า ง่ายๆ แม่ค้าจะปิดร้านหนีเมื่อไรก็ได้ ! การขายของบนโลกออนไลน์ การแข่งขันสูง ถ้าเลือกได้ ใครๆ ก็ต้องการความมั่นใจ และเลือกที่จะโอนตังและทำกรซื้อขายกับแม่ค้า หรือคู่ค้าที่มีระบบต่างๆ รองรับพร้อม เช่น มีเว็บไซต์ โปรโมทธุรกิจเป็นทางการ ! เจ้...ที่จริงก็อยากมี แต่เว็บไซต์ราคาแพง ราคา 15,000-30,000 บาท นู่ไม่มีตัง อีกอย่าง ทำออกมาจะถูกใจนู๋หรือป่าวก็ไม่รู้ ? แนะนำให้ท่านลองเขียนเว็บไซต์เองค่ะ รู้มัยคะว่า ราคาค่าเช่าระบบกับโดเมนนั้น มีราคา 1,250 เอง (รวมทุกอย่างแล้ว) ค่าใช้จ่ายต่อปีมีแค่นี้ ที่เหลือคือค่าจ้าง ซึ่งหากจ้างไปแล้ว อาจไม่ได้ดังใจ เราก็สามารถเรียนเองและสร้างเว็บไซต์เองได้ มีเปิดสอนนะคะ เราสามารถเรียนสร้างเว็บไซต์เองเพื่อเอาไว้โปรโมทงาน โปรโมทธุรกิจ หรือสินค้าของเราเองได้ ค่าเรียนก็ถูกแสนถูก 2 วัน อัดแน่นวันละ 7 ชั่วโมง สอนตั้งแต่เริ่มยันมีเว็บไซต์โปรโมทสินค้าของตัวเอง สอนตั้งแต่การเช่าโฮส การซื้อโดเมน จ่ายเงิน การจำลองเครื่องเป็น server การอัพโหลดข้อมูลขึ้นบนระบบจริง รวมถึงการเลือกใช้ธีมที่สวยงาม การใช้ Plugin ฮอตฮิตต่างๆ เรียน 2 วันมีเว็บไซต์ของจริงกลับบ้านไปอวดที่บ้านได้เลย ค่าเรียนระบบ เป็นความรู้ติดตัว ราคา 6,000 บาท เท่านั้น เรียนจบแล้ว ถ้าเก่งก็สามารถเอาไปรับจ้างทำได้ ถ้าเก่งก็สามารถถอนทุนได้มากมาย สมัยนี้ ยุคนี้ ใครๆ ก็อยากมีเว็บไซต์กันทั้งนั้น ! ยุคดิจิตอล ใครๆ ก็อยากมีอาชีพหลัก อาชีพเสริม ต้องการขายของ ต้องการขายของออนไลน์ ต้องการมีรายได้กัน ใครไม่มีก็นับว่าแปลกล่ะ ขนาดเจ้ มีรายได้มากมาย ปัวให้เป็นรายเดือน 6 หลัก เจ ยังชอบทำมาหากินเองเลย ยังยึดถือคติดว่า ...เงินปัว...ใช้ให้หมด เงินหาเอง หมุบหมิบ มุบมิบเก็บเองจร้า.... อย่างไรเพื่อนๆ ลองแวะมาเรียนนะคะ ลงทุนด้านความรู้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด ไอทีแม่บ้านเปิดสอนคอร์สมากมายเพื่อรองรับการสร้างธุรกิจบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ หรือมือเก่า ด้วยราคาคอร์สที่คุ้มค่า ใครๆ ก็จ่ายได้ เรียนไม่ทันมาเรียนซ้ำ จ่ายค่าเรียนซ้ำเพียงเล็กน้อย คุณก็สามารถมีความรู้ มีอาชีพติดตัว สามารถนำความรู้ที่มีไปพัฒนาต่อได้ จะเรียนไปทำเอง หรือรับจ้าง หากเก่งจริง ก็มีโอกาสสร้างรายได้อย่างงดงาม !!!

ไอทีแม่บ้าน คุณเจ สถาบันสอนการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME สนใจจองคอร์สอบรม โทร. 098-469-9593, 090-970-2251 ไลน์: japanjah www.ไอทีแม่บ้าน.com

การสร้างเว็บไซต์,ออกแบบเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

สร้างเว็บฟรี,รับทำเว็บไซต์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค
ทำ seo,ทําเว็บฟรี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ตัวอย่างเว็บไซต์,ทำเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

รับเขียนโปรแกรม,สร้างเว็บขายของ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

รับออกแบบเว็บไซต์,เขียนเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค


วิธีทําเว็บไซต์,โปรโมทเว็บ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

 ทำเว็บไซต์,รับทํา seo ราคาถูก,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค