ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ สำคัญต่อธุรกิจ สำคัญต่อเจ้าของกิจการ SME อย่างไร ?

ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ สำคัญต่อธุรกิจ สำคัญต่อเจ้าของกิจการ SME ไทยแลนด์ อย่างไร ? 

ธุรกิจแฟรนไชส์,ธุรกิจ sme,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค
ไอทีแม่บ้าน : สอนการตลาดออนไลน์

แฟ รน ไช ส์ ใหม่ ๆ,ลงทุน ขาย อะไร ดี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค
ไอทแีม่บ้าน : สถาบันการตลาดออนไลน์
ความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ สำคัญต่อธุรกิจ สำคัญต่อเจ้าของกิจการ SME อย่างไร ? เจ้าของเอ็สเอ็มอี ทำไมต้องเรียน และควรเรียนอย่างถูกต้องและถูกวิธี


ทุกวันนี้ใครๆ ก็อยากขายของออนไลน์ โดยเฉพาะเจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการ เจ้าของแฟรนไชส์ ท่านที่ทำอาชีพเสริมทางอินเตอร์เน็ต ได้ยินคำถามอยู่ตลอดเวลา ว่า ทำไมต้องเรียนเอง เป็นเจ้าของธุรกิจ จ้างทำก็ได้ จ้างโพสต์ จ้างโฆษณา ก็ได้  ให้ลูกน้องทำก็ได้ พวกระบบเว็บไซต์ ระบบเฟสบุค ระบบเพจ ระบบออนไลน์ทั้งระบบ

ลองถามตัวเองดูซิคะ ว่าถ้าหากให้ธุรกิจของตัวเองค้นหาเจอแบบนี้ ใครจะทำให้คุณได้ หากต้องจ้าง ต้องใช้เงินสักเท่าไร หากพึ่งลูกน้อง มีใครเก่งพอที่จะช่วยเราได้ ?

อืม...อยากจะบอกว่า การขายของออฟไลน์ offline ใครๆ ก็ทำได้ เด็ก ป. 1 ก็ทำได้ หากเค้ามีหน้าร้านที่ดี ทำเลดี พ่อแม่รวย มีสินค้าในมือ มีลูกน้อง อนุบาลก็ทำได้ หากท่านมีทำเลดี มีสินค้าดี เช่นมีร้านค้าอยู่ในตลาด มีร้านอยู่ติดถนนใหญ่ มีร้านอยู่ในห้าง ซึ่งแน่นอน ก็ต้องแลกกับค่าเช่าสถานที่ ค่าใช้จ่ายมากมาย บางทำเล เป็นทำเลทอง ขายดิบขายได้ทุกวัน แต่บางทำเล ที่เคยคิดว่า เป็นทำเลทอง ตอนนี้กลายเป็นทำเลอับเสียแล้ว ! 

แต่หากคุณจะขายของออนไลน์ บอกตรงๆ ว่า ทำเลทองมีอยู่ที่เดียว คือ ลูกค้าต้องค้นหาสินค้าของคุณเจอบนหน้าแรกๆ กูเกิล เท่านั้น !ซึ่งเป็นความรู้ที่หายากมาก ไม่ค่อยมีใครสอน ที่สำคัญ การเรียนการสอนต้องละเอียดมาก ใช้เวลาพอสมควร แต่หากเรียนผิดที่ ผิดคน คนสอนไม่รู้หลักการสอน ก็เหมือนกับว่า เสียเวลาฟรีๆ เสียเงินฟรีๆ ความรู้พวกนี้ บางที เว็บมาสเตอร์ยังทำไม่ได้เลย 

ข้อมูล รายละเอียดที่ขึ้นบนเว็บ บนเพจ ต้องเป็นข้อมูลเฉพาะด้าน ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ มี keyword กำกับทุกครั้ง จำไว้ว่า คุณขายของบนอากาศ การขายของบนอากาศ ขายของออนไลน์ ขายของทางเพจ ทำง่ายก็จริง แต่การขายได้ ก็ไม่กล้วยๆ นะคะ เพราะใครๆ ก็อยากทำ คู่แข่งก็เยอะ

คุณจะทำได้ ต่อเมื่อคุณจองพื้นที่ทำเลทองได้ เท่านั้น และทำเลทองที่เจ พูดถึง คือทำเลทองที่อยู่บนหน้าแรก บนกูเกิล ซึ่งแต่ละ Keyword คำค้นหา มันมีแค่ 13 ตำแหน่งเท่านั้น !

ทุกวันนี้ ไอทีแม่บ้าน ได้รับความน่าเชื่อถือจากสื่อต่างๆ เว็บไซต์พันธมิตรมากมาย เนื่องจากสถาบันของเรา ติดบนหน้า 1 ทุกการค้นหา นักเรียน เจ้าของธุรกิจ SME ต่างๆ มั่นใจที่จะมาเรียนกับเรา จองกันยาวนาน ผู้เข้าอบบรมบางท่าน ค้นหาเราเจอจากกูเกิล 

การเรียนด้านการตลาดออนไลน์ แบบถูกต้องและถูกวิธี มันคือการเรียนรู้เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ หลักสูตรแต่ละที่ก็ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับผู้สอน ในเมืองไทยเปิดสอนน้อย หาที่เรียนยากมาก เรียนยาก รายละเอียดค่อนข้างเยอะ อย่างคอร์สการตลาดออนไลน์ พัฒนาหลักสูตรโดยไอทีแม่บ้าน เราพัฒนาหลักสูตรระบบโฆษณาฟรีบนระบบโซเชียลทุกระบบ เช่น เฟสบุค เฟสบุคแฟนเพจ บล็อก ยูทูป เวิร์ดเพลส ซึ่งเป็นช่องทางในการทำโฆษณา เราสามารถโฆษณาธุรกิจ โฆษณาสินค้าของเราได้ฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสักบาท และหากมีการตั้งค่าที่ถูกต้องและถูกวิธี กูเกิลก็จะมาเก็บข้อมูลของเราไว้ด้วย นั่นคือ การติดอันดับที่ดีบนหน้าแรกๆ ของกูเกิลนั่นเอง !

เพราะเราสอนวิธีให้เค้าไปจองพื้นที่บนทำเลทองให้ได้ และเค้าก็ทำได้ หากลงเรียนกับเราครบทุกคอร์ส ครบทุกระบบ คอร์สเดียว วันเดียว แล้วไปโวยวายว่า ขายไม่ได้ ยอดขายไม่ขึ้น บอกตรงๆ ค่ะ ยากค่ะ

ถ้าอยากขายได้ อยากรวย อยากรู้ อยากฉลาดก็ลงทุนเรียนซิคะ ลงทุนเรียนรู้ระบบ ว่าระบบทั้งระบบ มันทำงานอย่างไร เฟสบุคทำงานอย่างไร กูเกิล ทำงานอย่างไร ยูทูปทำงานอย่างไร เว็บไซต์มีอะไรบ้าง เราทำเว็บไซต์เองได้มัย ? เขียนเองได้มัย ? 

เจ เป็นคนอยากรวย อยากฉลาด เจ ยังลงทุนเรียนของเจ เลย เรียนเอง ไม่มีคนสอนด้วย สุดท้ายก็ทำได้ บอกตรงๆ เงินลอยมาทั้งวันทั้งคืน ขายคอลลาเจนบ้าง เปิดสอนบ้าง หลับตาก็เห็นแก่เงิน ของก็ขายได้ตลอด เพราะเจ รู้จักระบบไง เจ รู้จักระบบออนไลน์ครบทุกระบบ อะไรไม่ครบก็ต้องพยายามที่จะเรียนรู้ อย่าคิดว่า ระบบเดียว วันเดียว จะทำได้

ธุรกิจของคุณ ลงทุนไปเท่าไรแล้ว บางธุรกิจเป็นแสน เป็นล้าน ทำไมต้องพึ่งลูกน้องด้วย ทำเองจัดเองซิคะ พึ่งลูกน้อง เค้าทำให้เราทุกวัน ทุกเวลาหรือป่าว เราเสียเงินไปเท่าไร ลูกน้องเก่ง เงินเดือนสูงตามความสามารถ บางคนบอกวา่ จ้างก็ได้ ...

หากจ้าง คุณมั่นใจได้เท่าไร ว่าคนที่จ้าง เค้าเก่งพอ
หากพึ่งคนอื่น คุณมั่นใจอย่างไร ว่าเค้าจะทำให้คุณถูกต้อง 
หากซื้อโฆษณา คุณต้องซื้อโฆษณาอีกนานเท่าไร ?

ว่างๆ แวะมาเรียนด้วยตัวเองดีกว่าค่ะ !
เพราะหากไม่มา ระวังคู่แข่งจะมาเรียนและเก่งก่อนคุณนะคะ...

น่าเสียดาย การตลาดออนไลน์ คู่แข่งเยอะนะคะ และแข่งกันแบบดุเดือดด้วย 

การตลาดออนไลน์ : ขายของบนอากาศ ทุกอย่างเป็นการแข่งขัน ด้านราคา คุณภาพ และที่สำคัญ แข่งกันที่ปัญญาและหัวสมองของเจ้าของด้วย ใครเก่ง ก็ทำระบบของตัวเองได้ ใครไม่เก่งก็พี่งลูกน้องก็จ้างกันไป ใครฉลาดก็รีบๆ หาที่เรียนและพยายาทำเอง !

ขนาดเจ เจ ยังทำเองเกือบทุกระบบเลย !

ไอทีแม่บ้าน
สอนการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจ SME 
โทร. 098-469-9539, 090-970-2251
ไลน์: japanjah
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.ไอทีแม่บ้าน.com

แฟรนไชส์ขายดี,ธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

อีเอ็มเอส,ทําอาชีพเสริมอะไรดี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

อาชีพสร้างรายได้,ธุรกิจ ส่วนตัว ราย ได้ ดี,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ธุรกิจ sme คือ,แฟรนไชส์ คือ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

แฟรนไช,ไทยแฟรนไชส์,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

สร้างอาชีพ,smes คือ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ธุรกิจ sme มีอะไรบ้าง,ธุรกิจเล็กๆที่น่าสนใจ,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค

ราคาแฟรนไชส์,sme คืออะไร,ไอทีแม่บ้าน, itmaeban, itmeaban, taladitmaeban, เรียนเฟสบุค, สอนเฟสบุค, เฟสบุค