ขายของออนไลน์ -พ่อค้า แม่ค้าขายของออนไลน์ ต้องอ่าน !

เทคนิคขายดีสำหรับร้านค้าออนไลน์ - ขายของออนไลน์ - พ่อค้า แม่ค้าขายของออนไลน์ ต้องอ่าน !

เปิด ร้าน ขาย ของ ออนไลน์ ต้อง ทํา อะไร บ้าง,การ เริ่ม ทํา ธุรกิจ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค


เทคนิคดีๆ สำหรับการขายของออนไลน์ ขายอย่างไรให้มีคนซื้อ !

1. รู้จัก Keyword คีย์เวิรด์ เกี่ยวกับสินค้าของเรา เพื่อตั้งค่าในการสร้างระบบโฆษณาออนไลน์ทั้งระบบเสียเงินและไม่เสียเงิน

2. เปิดเฟสบุค แฟนเพจ แบบถูกต้องและถูกวิธี โดยการตั้งค่า Keyword เพื่อให้ระบบ กูเกิล ค้นหาเจอจาก Google Search Engine

3. เปิดเว็บไซต์ขายของอย่างเป็นทางการ

เปิดเว็บไซต์ขายของ เว็บไซต์ที่เปิดมานาน ย่อมได้เปรียบกว่าเว็บไซต์ที่เปิดใหม่
ความน่าเชื่อถือของเว็บ (เช่น .com ของตัวเอง หรือ register กับ พาณิชย์อิเลคทรอนิกส์) หากขายของออนไลน์ มีสินค้าเยอะ แนะนำให้ใช้เว็บเทพช็อป เพราะราคาค่าเช่าโดเมนราคาถูกและมีระบบ support ที่สำคัญมีระบบ seo ให้ใช้งานด้วย

4.วางแผนการทำ Seo หรือ Meta ที่ชัดเจนให้กับ search engine เช่น google ไม่จำเป็นต้องเสียเงิน แต่ต้องทำให้ถูกหลักและถูกวิธีก็พอ หากเว็บของเราค้นหาเจอบนหน้ากูเกิล google หรือ search engine ก็มีโอกาสมาก ลูกค้าหน้าใหม่ๆ ก็จะมีเพิ่มขึ้นตลอด

5.โพสในเว็บบอร์ดที่มีลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อาจใช้มือหรือโปรแกรมก็ได้ หากขี้เกียจใช้โปรแกรม แต่หากมีเวลา แนะนำให้เข้าไปโพสเอง
แนะนำให้เลือกเว็บบอร์ด หรือเว็บไซต์ที่มี traffic

6. สินค้ามีการอัพเดท มีสินค้ามากพอที่จะดึงดูดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย รายละเอียดสินค้าที่ชัดเจน มีคนดูแลเว็บอยู่ ไม่ใช่เปิดเว็บแล้วติดต่อใครไม่ได้ (ปัญหาหลักของคนจ้างทำเว็บ เพราะไม่สามารถเข้าไปอัพเดทเว็บของตัวเองได้)

7.การติดต่อกับผู้ขาย หรือเจ้าของร้าน ง่ายดาย หรือ ยากเย็นขนาดไหน ปัจจุบันมีช่องทางการติดต่อมากมาย ไลน์ ไลน์แอด เฟสบุค เฟสบุคเพจ อย่าลืมเปิดช่องทางการติดจากหน้าเว็บไซต์ด้วยนะคะ

8.เปิดช่องทางการสื่อโฆษณาบนบล็อกหรือเว็บบอรด์ดังๆ เช่น pantip bloggang หรือ ok nation เพื่อสร้างฐานลูกค้า สร้างแฟนคลับ ให้คนติดตามท่าน หากมีการติดตาม มีแฟนคลับที่มากพอ ต่อไปไม่ว่า ท่านจะขายอะไรก็ขายได้ !

9.เป็นร้านค้าที่มีคุณธรรม และคุณภาพ ถ้าดีก้อไม่ต้องโฆษณาหรอก เดี๋ยวมาเอง แต่ถ้าไม่ดี เชื่อเถอะครับ รู้เร็วกว่าโฆษณาอีก

10. ช่องทางการทำสื่อโฆษณาแบบฟรีและไม่ฟรี ช่วยเราได้ เช่นการซื้อโฆษณากูเกิล หรือโฆษณาเฟสบุค โปรดระวังในการซื้อโฆษณา ไม่แน่นำให้กดมั่ว เพราะการซื้อโฆษณาที่ดี และถูกต้อง ต้องผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลลูก้าเป้าหมายก่อนทุกครั้ง

11. ใช้ช่องทางการโปรโมทธุรกิจแบบฟรี ๆ ที่ระบบมีให้ ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, Page,Group, Line, Web ฟรี, YouTube, Webboard ต่างๆ ขยันและใช้เวลาสักพัก เด่วคนก็รู้จักธุรกิจของท่านเอง

12. อบรม IT หาคอร์สเรียนการตลาดออนไลน์ที่ดีๆ เน้นคอร์สเรียนที่ปฎิบัติจริง Workshop Step By Step เน้นดูโปรไฟล์ครูผู้สอน สถาบัน การเปิดโอกาสให้เรียนซ้ำ เพราะระบบบางระบบ มีการอัพเดทบ่อยๆ การเรียนซ้ำได้ เป็นเรื่องสำคัญและจำเป็น !

สู้สู้นะคะ

ไอทีแม่บ้าน ครูเจ

www.ไอทีแม่บ้าน.com

อบรม อีคอมเมิร์ซ ฟรี,การ เริ่ม ต้น ทํา ธุรกิจ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

การ เริ่ม ธุรกิจ ออนไลน์,บริษัท ขาย สินค้า ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

หลักการ ทํา ธุรกิจ ออนไลน์,การ ขาย ของ ธุรกิจ,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค


internet marketing seo,อบรม สัมมนา,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

อบรม การ ตลาด,seo search engine,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

รับ ทำการ ตลาด,รับ ทำการ ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

search engine seo,อบรม การ ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค