เริ่มต้นธุรกิจ ด้วยการสร้างแบรนด์ตนเองด้วยภาพสวย

กลยุทธ์ที่ดี ช่วยสร้างแบรนด์ เพื่อถ่ายรูปเจ้าของแบรนด์ ถ่ายภาพสินค้า ประกอบงานประชาสัมพันธ์ ธุรกิจ SMEs เพื่อเตรียมภาพสำหรับทำ PR ด้านต่างๆ
เริ่มต้นธุรกิจ ด้วยการสร้างแบรนด์ตนเอง เริ่มจากการสร้างแบรนด์ต้องภาพ ภาพสวย ทำให้ธุรกิจ

สอน ขาย ออนไลน์,หลักสูตร การ ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค


การสร้างแบรนด์ ไม่ว่าจะแบรนด์ใหญ่หรือแบรนด์เล็ก จำเป็นที่สุด คือ การทำรูปภาพประกอบการโฆษณา ! รูปภาพสามารถเล่าเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจของคุณและสร้างการรับรู้แบรนด์ที่ยั่งยืนด้วยรูปแบบโฆษณา
บทความทุกบทความบนอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นบนเฟสบุค แฟนเพจ ไลน์ อินสตาแกรม จำเป็นต้องมีข้อมูลธุรกิจที่ครบถ้วน ข้อมูลสินค้า ข้อมูลติดต่อกลับ และต้องมีภาพประกอบที่สวยงาม เพื่อดึงดูดลูกค้าให้กดเข้ามาดูข้อมูลสินค้า

รายละเอียดสินค้า สามารถเขียนขึ้นมาได้ แต่เจ้าของธุรกิจหลายท่าน มีปัญหาว่า รูปภาพประกอบไม่สวย เพราะหากรูปภาพไม่สวย ลูกค้าอาจไม่สนใจสินค้าของเราเลยก็ได้ !

หากท่านต้องการรูปสวยๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี ถ่ายเองก็ไม่สวย ให้เพื่อนถ่ายให้ก็ไม่ถูกใจ ครูเจ ขอแนะนำให้ใช้บริการถ่ายรูปจากช่างถ่ายรูปมืออาชีพโดยตรง จาก สตูดิโอรับถ่ายรูป

หากท่านต้องการถ่ายรูปสินค้าของท่าน คู่กับตัวท่านเอง แนะนำให้ใช้บริการช่างแต่หน้าที่สตูดิโอ
สตูดิโอ ส่วนมากจะมีช่างแต่งหน้าประจำเพื่อให้บริการแต่งหน้าและทำผมสำหรับลูกค้า หากท่านเป็นพรีเซนเตอร์ให้สินค้าหรือบริการของท่านเอง ขอแนะนำให้ท่านใช้บริการแต่งหน้า ทำผมจากช่างภาพที่
สตูดิโอโดยตรง ห้ามใช้ช่างแต่งหน้าจากร้านเสริมสวย หรือฟรีแลนซ์ เพราะช่างแต่งหน้าจากสตูดิโอ
จะรู้ว่า ควรแต่งอย่างไรให้เหมาะกับแสงสีที่ใช้ในระหว่างถ่ายภาพ

สำหรับเสื้อผ้า แนะนำให้ท่านนำเสื้อผ้าไปหลายๆ ชุด เพื่อเปลี่ยนในระหว่างการถ่ายภาพ เพื่อให้ได้รูปหลากหลายสไตล์และอารมย์ สิ่งสำคัญ ภาพประกอบหลังควรเน้นฉากหลังเป็นสีขาว หรือสีเรียบๆ ไม่เน้นเป็นภาพลายตาหรือฉากหลังเป็นวิวต่างๆ เนื่องจากช่างแต่งภาพจะนำภาพของท่านมาตัดต่อลงโปรแกรม Photoshop เพื่อแต่งภาพเพิ่ม เพื่อทำภาพต่างๆ ในการสร้างโฆษณา เช่น ภาพปกเฟสบุค ภาพปกเฟสบุค แฟนเพจ ภาพบนเว็บไซต์ หรือการทำแบนเนอร์ (เพื่อโปรโมทสินค้าและธุรกิจ) การตัดภาพฉากหลังที่มีลวดลายเยอะๆ อาจไม่สะดวกในการทำงาน และที่สำคัญ สีของฉากหลังต้องตัดกับเสื้อผ้าที่ท่านใส่อยู่ เช่น หากชุดของท่านเป็นสีขาว ก็ต้องหาฉากหลังสีเทา หรือสีดำ หากชุดของท่านเป็นสีดำ ก็ให้หาฉากหลังเป็นสีขาว

หากท่านเป็นเจ้าของแบรนด์ เน้นขายสินค้า ทำแบรนด์เครื่องสำอาง ขอแนะนำให้ท่านหาซื้อสตูดิโอ ถ่ายภาพ Light Room หรือ Light Box แบบพกพา สามารถหาซื้อได้จากเว็บ ลาซาด้า ราคาไม่กี่ร้อยบาท เพื่อหัดถ่ายรูปสินค้าด้วยตัวเอง โดยใช้ Background สีขาว หรือสีดำ เพื่อให้รูปของท่านดูโดดเด่น และเป็นมืออาชีพ อย่าลืมใช้แสงไฟให้เพียงพอ เพื่อสร้างมิติของแสง

ตัวอย่าง ครูเจ ไม่มี พรีเซนต์เตอร์ ครูเจ เลยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ ครูเจ ไปถ่ายรูปกับช่างภาพที่สตูดิโอ และก็เอาไฟล์รูปภาพมา ออกแบบ ตบแต่งเพิ่มเติม ใส่ตัวหนังสือ ใส่คำโฆษณา ถึงจะไม่สวย แต่ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้หลายร้อย หลายพันบาทเลยนะคะ

หากท่านมีรูปสวยๆ แล้ว ไม่รู้วิธีการแต่งรูป ไม่จ้างราคาแพง แวะมาเรียนกับเรานะคะ คอร์ส แต่งภาพด้วยโฟโต้ช็อป Photoshop สำหรับธุรกิจ SMEs โดยเฉพาะ ทางสถาบันเปิดสอนตั้งแต่เทคนิคการถ่ายภาพ การแต่งภาพ การทำภาพเพื่อทำสื่อโฆษณาในรูปแบบต่างๆ ตามความต้องการ

สู้ สู้ ค่ะ

ไอทีแม่บ้าน ครูเจ | ครูสอนสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจ SMEs

www.ไอทีแม่บ้าน.com

โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban

การ สร้าง ธุรกิจ ออนไลน์,เรียน การ ตลาด ออนไลน์ ฟรี,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

อบรม การ ขาย ของ ออนไลน์,คอร์ส การ ตลาด ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

คอร์ส เรียน ขาย ของ ออนไลน์,เรียน ธุรกิจ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

สอน การ ขาย สินค้า ออนไลน์,เปิด ธุรกิจ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

อบรม ขาย สินค้า ออนไลน์ ,การ ขาย ของ online,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

สอน การ ขาย ของ ออนไลน์,สัมมนา ขาย ของ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

อบรม ธุรกิจ ออนไลน์ ,สอน การ ขาย,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค

วิธี การ ขาย ของ ทาง เน็ต,ขั้น ตอน ขาย ของ ออนไลน์,สอนการตลาดออนไลน์,ขายของออนไลน,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ, เฟสบุค