อบรมการใช้ line@

อบรม line@ 2017 สำหรับร้านค้าออนไลน์ 
ไลน์ แอพพลิเคชั่นสุดฮิต แอพขายของของสำหรับร้านค้าออนไลน์ ที่พ่อค้า แม่ค้าทุกคนต้องมี !
พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ คุณมีไลน์@ หรือยัง ?
Line@ คืออะไร ? วิธีใช้ Line@ ขายของแบบมือโปรสำหรับร้านค้าออนไลน์ 
อบรมการใช้งาน line อบรมการใช้ line@ 
อบรม การใช้ Line บนมือถือ Line บน PC
อบรมการใช้งาน Line Official
อบรมการใช้งาน Line Premium ID


ดาวน์โหลด ไลน์,โหลด line, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์


พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ อาจใช้ไลน์ในการติดต่อหาลูกค้า แต่ไลน์ธรรมดา สามารถรับเพื่อนได้ 5,000 คน หากเรามีลูกค้ามากขึ้น ร้านค้าใหญ่ขึ้น การใช้งานแบบธรรมดาอาจไม่เพียงพอ

ประโยชน์การใช้ Line@ สำหรับร้านค้าออนไลน์ มีอะไรบ้าง ?
ร้านค้ามี LINE@ ดีกว่าการใช้แอคเค้า LINE แบบธรรมดาอย่างไร?
สอนประโยชน์ Line@ การสมัคร และใช้งาน Line@ อย่างละเอียด

– Line@yourname  สามารถใส่ชื่อร้าน ชื่อสินค้า ชื่อแบรนด์ได้ ช่วยสร้างแบรนด์ สร้างความน่าเชื่อถือ

– Line@ ทำหน้าที่เหมือน Facebook Fan Page 1 ไลน์ไอดี สามารถเพิ่มแอดมินได้หลายคน (เพิ่มแอดมินได้มากถึง 100 คน) คนไหนไม่ว่าง ก็ใช้อีกคนช่วยกันตอบลูกค้าแทนเราได้ สะดวก รวดเร็ว สามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึง

– LINE แบบธรรมดาจำกัดเพื่อนไว้ที่ 5,000 คน แต่ LINE@ ลูกค้าที่ Add Friend ร้านเข้ามาจะกลายเป็น Follower ของร้าน ซึ่งเพิ่มได้มากถึง 300,000 คน สิ่งที่ดีที่สุดคือ เราสามารถส่งข้อความหาลูกค้าทั้งหมดในครั้งเดียวได้ (ทำหน้าที่เหมือนกับการ boost post ในแฟนเพจ Fan Page แต่การใช้ Line@ ค่าใช้จ่ายจะน้อยกว่า)

– ลูกค้า Add friend ร้านค้าแบบเดิม (ไม่ต้องโหลด app อะไรเพิ่ม เปิดไลน์เดิมๆทักหาร้านค้าได้เลย) เพิ่มเติมคือร้านค้าตั้ง Greeting Message เมื่อลูกค้าแอดมาจะเห็นข้อความต้อนรับนี้ทันที เพียงบอกลูกค้าว่า กรุณาเพื่ม @ด้วยนะคะ

– เวลาไม่ว่างตอบ ปิดร้านอยู่ ก็สามารถตั้ง Auto-reply ได้. Auto-reply ทำหน้าที่คล้าย Call Center

– เลือกส่งข้อความแบบ 1 ต่อ 1 เหมือนเวลาคุยกับเพื่อน หรือส่งแบบ Broadcast (ส่งได้ครั้งละหลายคน) ได้ (หากมีลูกค้า 300,000 คน ก็สามารถ ฺBroadcast ได้ครั้งเดียว 300,000 คน)

– ส่ง E-Coupon ไปให้ลูกค้าได้ เพื่อมอบสิทธิพิเศษ / ส่วนลด และกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆได้ ทำให้ร้านเราดูดีกว่าร้านอื่น

– สามารถส่ง Rich Message (ส่งภาพพร้อมลิ้งค์ แบบเดียวกับที่แบรนด์ใหญ่ๆใช้ใน LINE Official Account) ทำให้ส่งคนออกมาเยี่ยมเว็บไซต์ของเรามากขึ้น

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน เปิดสอนการใช้ Line@ สร้างเจ้าของเจ้าของกิจการ SME เจ้าของสินค้า เจ้าของแบรนด์ เจ้าของร้านค้าออนไลน์

รายละเอียดคอ์ส Course Outline


1. Line


การติดตั้งและการสมัคร Line
การใช้งาน Line
- การจัดการเพื่อน
- การแชท
- การสร้างกลุ่ม การเชิญเพื่อนเข้ากลุ่ม
- การใช้งาน Timeline Line
- การติดตั้ง Line บน เครื่องคอมพิวเอตร์
- ข้อจำกัดของ Line



2. Line@


Line@ คืออะไร ? ทำไมแม่ค้าออนไลน์ส่วนใหญ่จึงเปลี่ยนมาใช้ Line@?
การติดตั้งและการสมัคร Line@
ประเภทบัญชีทั่วไป และประเภทบัญชีที่ผ่านการรับรอง
การเลือกแพคเก็จอย่างไรให้คุ้มค่า
การใช้งาน Line@ อย่างละเอียดทุกขั้นตอน
การส่งข้อความหาลูกค้าหลายคนพร้อมกัน
การแชทแบบ 1 ต่อ 1
การจัดการ Account Page
การใช้งาน Timeline
การจัดทำ คูปอง และโปรโมชั่น กระตุ้นยอดขาย
การทำแบบสอบถาม
การดูสถิติ
การทำ Premium ID
เทคนิคอื่นๆที่ควรรู้



3. Line Shop


การเปิดร้านบน Line Shop
การใช้งาน Line Shop ใน Account ผู้ซื้อ และ ใน Account

เจ้าของร้าน
การตั้งค่าและการจัดการร้าน
การจัดการสินค้า เช่น เพิ่มลบ ใส่ข้อมูล ราคา รีวิว
การใช้งาน Timeline
การแชทกับลูกค้า
การจัดทำโปรโมชั่น
การดูรายการสั่งซื้อ
การแชร์ร้านค้าไปยัง Line/Line@/IG/Facebook ฯลฯ

ราคาค่าอบรมระบบ Line@

4,900 บาท โปรโมชั่น 3,000 บาท

สอนเป็นกันเอง เข้าใจง่าย เน้นให้ผู้เรียนนำไปใช้ได้จริง ปฏิบัติจริงไปพร้อมกันในห้องเรียน ไม่ต้องมีพื้นฐานก็เรียนได้
สิ่งที่ผู้เรียนต้องเตรียม: มือถือ Smart Phone หรือ Tablet และ Notebook โนตบุค
เปิดสอนที่นี่ที่เดียว #ไอทีแม่บ้าน สถานที่ คอนโด ไดมอนด์ สุขุมวิท


เวลา 10.30-18.00น.
**หมายเหตุ แต่ละคอร์สรับจำนวนจำกัด

สถาบันสอนการตลาดออนไลน์ ไอทีแม่บ้าน
48/3 สุขุมวิท พระโขนง กทม.
โทร. 098-469-9593, 0955515034 ไอดี itmaeban 
http://www.ไอทีแม่บ้าน.com/

ดาวน์โหลด ไลน์,โหลด line, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line pc,โปรแกรม line ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line pc,โปรแกรม line ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line โทรศัพท์,ไลน์ ลง คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง line ฟรี,download ไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง line ฟรี,download ไลน์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ลง line ใน pc,ไลน์ โทร, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

แอ ฟ ไลน์ ฟรีม,app line free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ลง line ใน คอม,อัพโหลด line, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line บน pc download,line ใน โทรศัพท์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์


โปรแกรม line ล่าสุด,โหลด line app, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ดาวน์โหลด line app ฟรี,โหลด ไล ท์ ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง ไล ท์,download app line pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line version ใหม่,ลง ไลน์ pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม line บน pc,load line pc free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

download โปรแกรม ไลน์,ไลน์ บน คอมพิวเตอร์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง ไลน์ บน pc,โปรแกรม ไลน์ pc ฟรี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง ไล น,โหลด โปรแกรม ลาย, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ติด ตั้ง โปรแกรม line pc,โปรแกรม ไลน์ บน พีซี, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์


ลาย line,line สำหรับ pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์


free line pc,โหลด ไลน์ บน มือ ถือ, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line ส่ง ข้อความ ฟรี,line load pc, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

line ลง pc,ติด ตั้ง โปรแกรม ลาย, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

ไลน์ ใน pc,line pc free, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โปรแกรม ไลน์ บน pc ฟรี,แช ท line ใน คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

 โปรแกรม ไลน์ เวอร์ชั่น ล่าสุด,โหลด ไลน์ ใน โทรศัพท์, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์

โหลด โปรแกรม line ลง คอม,app line ใน คอม, สอนการตลาดออนไลน์,เรียนขายของออนไลน์,สอนขายของออนไลน์,ร้านค้าออนไลน์,ไอทีแม่บ้าน,ครูเจ,ขายของออนไลน์