ข้อเสียของการขายสินค้าออนไลน์ ลูกค้าไม่เชื่อมั่น ไม่กล้าที่จะตัดสินใจซื้อ (3)

ข้อเสียของการขายสินค้าออนไลน์

3. ลูกค้าไม่เชื่อมั่น ไม่กล้าที่จะตัดสินใจซื้อสินค้า

การซื้อขายสินค้าออนไลน์ส่วนมากจะตัดสินใจซื้อขายกันผ่านรูปถ่าย และข้อความบรรยายสินค้าซึ่งต่างจากการซื้อขายของในชีวิตจริงเป็นอย่างมาก เช่น หากเราต้องการซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมดังๆ 
สักลูก ปรกติ เราจะต้องไปซื้อจากห้างเท่านั้นใช่มัยคะ ยิ่งถ้ากระเป๋าใบนั้นๆ เป็นกระเป๋าแบรนด์เนมราคาหลักหมื่นหลักแสนหลักล้านด้วยแล้ว เราอาจจะต้องถ่อไปซื้อกันถึง Shop หรือร้าน หรือสาขาของแบรนด์นั้นๆ ด้วยซ้ำ เช่น หากเราจะซื้อกระเป๋าหลุยส์ ติ้งต้อง เราอาจจะต้องขับรถไปถึงพาราก้อน เอ็มโพเรี่ยมหรือว่า ห้างเกษร  (ที่อื่นมีหรือป่าวก็ไม่รู้ ง่ะ ขออภัย เจ้ ไม่ได้เป็นแฟนคลับกระเป๋าพวกนี้เลยไม่รู้จ้า) แบบว่า ไปให้ถึงที่แล้ว ก็ไปจับไปต้อง ไปลูบๆ ไปคลำให้ตัวเลขขึ้นก่อน แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ 

(บางคนไปเที่ยวเดียวไม่พอ แอบไปหลายรอบกว่าจะตัดสินใจซื้อได้...555)

สังเกตุมัยคะ ว่าทำไมเราถึงกล้าที่จะควักเงินหลักหมื่นหลักแสน กันง่ายๆ เพราะว่าเรามั่นใจไงคะ มั่นใจว่า กระเป๋าที่เราซื้อมันของจริง ชัวร์ 1,000%
(เพราะเราแห่ไปถึงร้าน ถึงช๊อป ไปเจอพนักงานหลุยส์ ติ้งต้อง ไปเจอกองทัพหลุยส์ ติ้งต้องอยู่เป็นกองทัพ...สถานที่และการตบแต่งร้าน แต่งซะหรูขนาดนั้น จะขายกระเป๋าหลักพันก็คงไม่ใช่...ง่ะ)

แต่ในขณะเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น หากมีคนบอกว่า Shop หลุยส์ ติ้งต้อง ไปเปิดสาขาที่โรงเกลือ...และยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า Shop หลุยส์นั้นเป็นของจริง ชัวร์แถมราคาถูกเหมือนหลุยส์ผลิตของก็อปเกรด A ในจีน....ถามจริงๆ จะมีใครบ้างที่เชื่อและแห่กันไปซื้อ ??? ...ง๊ะ...(เจ้ ก็เกินไป...)

ก็เพราะอะไรเหรอ ??? ก็เพราะว่า ลูกค้าไม่มั่นใจอย่างไงคะ ว่าหลุยส์ ติ้งต้อง ที่โรงเกลือ จะเป็นหลุยส์ ติ้งต้องของจริงจาก Shop เดียวกันกับที่พาราก้อน เอ็มโพเรี่ยม หรือเกษร หรือป่าว

...อ้าว เขียนแค่ ว่า ขายสินค้าออนไลน์ ทำไมเจ้ พาไปไกลถึง หลุยส์โรงเกลือล่ะเจ้...เด่วแม่ค้าหลุยส์ก็ตามยำเจ้ อีกหรอก ที่ผ่านมา คดียังไม่พออีกเหรอ... ???

ป่าวค่า...เจ้ แค่บอกว่า หากเราจะขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะหลุยส์ติ้งต้องโรงเกลือ หรือหลุยส์ติ้งต้อง พาราก้อน หรือหลุยส์ติ้งต้อง เอ็มโพเรี่ยม หากว่าเราไม่สามารถทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นเราได้ ก็จะไม่มีใครกล้ามาซื้อของเรานะคะ 

ง่ะ..แล้วจะทำอย่างไงเหรอ....

ง่ะ...ง่ายๆ ค่ะ...การสินค้าออนไลน์ ส่วนมากเค้ามีวิธีค่ะ วิธีที่ทำแล้วรวย ทำแล้วรุ่งด้วย....555

ง่ะ เจ้ ขอแจงนะคะ แต่ว่าจะแจงได้มากหรือน้อย ก็ไม่รํู้นะ เอาแค่ว่า ทุกคนเข้าใจก็แล้วกันเนอะ..


1. เริ่มต้นจากการถ่ายรูปลงสินค้า...ถ่ายดีๆ จัดมุมดีๆ จัดแสง จัดสี จัดฉากจัดไฟให้เรียบร้อย...

2. รูปของเราที่เราโพสต์ขาย ควรมีลายน้ำติดไปด้วยทุกครั้ง ลูกค้าจะได้มั่นใจว่า สินค้ามาจากร้านเราจริงๆ ไม่ใช่ไปขโมยรูปใครมา 

3. ถ้าเราขายของเล็กๆ น้อยๆ ตามเฟสบุ๊คอยู่ เราควรหาทางขยับขยาย หาทางสร้างเว็บไซต์ สร้างเพจร้านค้า สร้างบล็อกเพื่อโปรโมทสินค้าของเราเองโดยด่วน อย่าลืมว่า ที่ผ่านมา บริษัทใหญ่ๆ เท่านั้นที่สามารถมีเว็บไซต์ได้ เนื่องจากค่าจ้างทำเว็บไซต์แพงมาก และต้องหาคนเก่งๆ ทำให้ (ไม่ทิ้งงาน) ซึ่งค่าจ้างและค่าจัดทำแต่ละอย่างนั้น แพงแสนแพง แต่ก็อย่าลืมว่า เราค้าขายผ่านออนไลน์อยู่แล้ว ค่าใช้จ่ายอย่างอื่นเราก็แทบจะไม่มี ไม่เหมือนการลงทุนค้าขายสินค้าของจริง...ค่าใช้จ่ายในการจัดทำเว็บไซต์ เพจร้านและอื่นๆ ก็เหมือนกับค่าใช้จ่ายในการจัดทำร้าน อย่างไง ไม่ช้าหรือเร็วเราควรมีเป็นของตัวเราเองนะคะ เจ้ มั่นใจว่า หากเราค้าขายสินค้าออนไลน์ ที่สามารถค้าขายได้ทุกระบบ เช่นเว็บไซต์ บล็อก เพจร้านค้า กูิเกิ้ลเพจ หรือระบบอื่นๆ เรียกว่า หาอย่างไง หาที่ไหน ก็เจอแต่ของเรา..เจ้ มั่นใจ ความเชื่อมั่นของลูกค้าก็จะมีและกล้าที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าของเรา แทนของคู่แข่งค่ะ หากเราพอมีเงินทุนหรือพอมีความรู้ด้านคอมอยู่บ้าง เราควรเริ่มที่จะหันมาสนใจการทำเว็บไซต์ การบล็อก การทำเพจร้านค้าอย่างจริงจังนะคะ...

สุดท้าย ตอนนี้ "ไอทีแม่บ้าน" เปิดสอนคอร์ส สร้างเว็บไซต์ สร้างบล็อก สร้างเพจร้านค้า ด้วยตัวเองแล้ว
ว่างๆ ลองเข้าไปดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.ไอทีแม่บ้าน.com นะคะ เผื่อเป็นทางเลือกให้ได้ค่ะ ราคาค่าเรียน ตอนนี้ถูกกว่าค่าจ้างอีกค่ะ

(เจ้ ปิดด้วยการขายของทุกที...เหอ เหอ เหอ)

ขอขอบคุณที่ติดตามไอทีแม่บ้านค่ะ

www.ไอทีแม่บ้าน.com

Tel. 098-469-9593, 084-933-2185
Line: japanjah
Line: ไอทีแม่บ้าน
www.ไอทีแม่บ้าน.com


-----------

#‎ไอทีแม่บ้าน‬

อยากสร้างเว็บไซต์เองเป็น
อยากมีเพจร้านค้า
อยากมีบล็อกเพื่อขายสินค้า
อยากมียอดไลท์
อยากให้เว็บไซต์ติดหน้าแรกๆ บนกูเกิ้ล

ปรึกษาไอทีแม่บ้านซิคะ เราสอนให้คุณทำเป็น จบไปมีผลงานกลับบ้านค่ะ

ราคา 4 วัน 4 คอร์ส ครบทุกระบบค้าขายออนไลน์แบบสมัยใหม่ ราคา 14,860 บาท
*** (ใช้โปรมา 2 จ่าย 1)

-----------

ไอทีแม่บ้าน

ที่ปรึกษาด้านการทำตลาดออนไลน์ วางแผนการทำตลาดออนไลน์ Social Network วิธีการทำตลาดออนไลน์ อบรมทำตลาดออนไลน์ สอนการทำตลาดออนไลน์ ขั้นตอนการทำตลาดออนไลน์ การทำตลาดออนไลน์แบบครบวงจร การสร้าง Keyword ทำเว็บติดหน้าแรก SEO เทคนิคการทำเว็บไซต์เพื่อตลาดออนไลน์ การทำตลาดผ่าน Facebook Facebook Marketing วิธีการทำตลาดบน Facebook Marketing โฆษณาลงหน้าแรกของกูเกิ้ล โฆษณาฟรีบนเว็บไซต์กูเกิ้ล บล็อกการตลาดออนไลน์ วิธีทำตลาดออนไลน์ เทคนิคการทำตลาดออนไลน์ ขายของออนไลน์ กลยุทธ์ Digital Marketing Online Marketing Facebook Digital Media Search Marketing SEO Social Network โฆษณาออนไลน์ วิธีการโปรโมทลูกค้า ทำตลาดออนไลน์แบบง่ายและได้ผล ขั้นตอนการทำ SEO สอนโปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของกูเกิ้ลฟรี โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Search Engine Online Marketing Digital Marketing E-Commerce สอนทำ SEO หลักสูตร SEO Training อาชีพเสริม อาชีพหลัก ทำการตลาด online & offline วิธีการทำตลาดออนไลน์แบบทำเอง สอนทำเว็บไซต์ สอนทำเว็บไซต์ติดอันดับใน Google Social Media คอร์สอบรมการทำ Social Media Marketing การสร้างแบรนด์บน Facebook การค้าขายออนไลน์ Online MKT Online Ads สอนออกแบบการตลาดและ Online Ads การขายสินค้าออนไลน์ เสริมรายได้ อาชีพอิสระ สร้างแบรนด์ วิเคราะห์การตลาด ผู้ให้การตลาดแบบครบวงจร บริการอบรมจัดทำเว็บไซต์ Ready Planet ขายของออนไลน์ทำเว็บติดหน้าแรก SEO สร้างยอดขายหลักแสน การตลาด online ช่วยให้คุณเชียวชาญด้านการตลาดออนไลน์ พิเศษ มา 2 เรียน 1 การทำตลาดออนไลน์ อาชีพสร้างรายได้ ทำแล้วได้เงินจริง การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น