ใครชอบเครื่องสำอาง และใฝ่ฝันอยากมีเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางเป็นของตัวเองบ้างคะ อยากลงทุนทำธุรกิจขนาดเล็ก แต่ไม่รู้จะทำอะไรดี

ใครชอบเครื่องสำอาง และใฝ่ฝันอยากมีเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางเป็นของตัวเองบ้างคะ
อยากลงทุนทำธุรกิจขนาดเล็ก แต่ไม่รู้จะทำอะไรดี  

เจ้ เจือก ขอแนะนำจ้า


เว็บไซต์ระบบแฟรนไชส์เครื่องสำอางสำเร็จรูปค่ะ


ช่วง นี้เศรษฐกิจไม่มีดี ใครๆ ก็อยากมีรายได้เพิ่มขึ้นกันทัั้งนั้น นอกจากงานประจำที่ทำอยู่ บางทีก็ไม่พออยากหารายได้เพิ่ม หรือว่ากลุ่มนักเรียน นักศึกษา อยากมีรายได้ พ่อแม่อยากฝึกให้ลูกหัดทำงาน มีรายได้เป็นของตัวเองโดยไม่กระทบการเรียน ที่ไม่ใช่งานขายตรง (เพราะกลัวที่จะต้องไปอบรม ไปประชุม หรือรักษายอดเป็นรายเดือน หรือต้องซื้อตำแหน่ง) หรือว่า แม่บ้านไทยต่างแดน คนไทยต่างแดนที่สนใจอยากมีรายได้เป็นของตัวเอง ตายตัวรออยู่ที่ไทยเล็กๆ น้อย 


(แต่ทำดีๆ อาจเยอะก็ได้นะคะ เพราะรายได้กำไรขึ้นอยู่กับที่เราขายสินค้าแต่ละชิ้น กำไรอยู่ที่ 10-30% เลยค่ะ)

เว็บไซต์เครื่องสำอางสำเร็จรูปคืออะไร ????

มันก็คือเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางทั่วไปแหล่ะค่ะ สังเกตุมัยคะ ว่าที่ผ่านมาหากเราจะซื้อเครื่อง

สำ อางออนไลน์ที่ไหนอะไรสักอย่าง เราจะเห็นว่าในเว็บไซต์นั้นๆ มีสินค้าเยอะแยะมาก มากมายก่ายกองจนแทบถมแม่น้ำเจ้าพระยาได้...แต่เอ เค้าเอาเงินที่ไหนมาหมุน มาซื้อของตุน หรือสต๊อกของไว้นะ เพราะสินค้าบางชนิดดูเหมือนกับว่า จะขายไม่ค่อยได้เลย แล้วการเป็นเจ้าของเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางเนี้ย จะต้องเก่งขนาดไหน ต้องรู้ระบบหมดเลยหรือป่าว หรืออย่างไง

คำตอบ 


แต่ ก่อนอาจจะใช่ค่ะ การที่คนเราจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองสักเว็บ อาจต้องใช้เงินและเวลามากมาย ในการจ้างมืออาชีพในการเขียนโปรแกรมขึ้นมา และเราต้องวิ่งหาสินค้าเองอีก ถ่ายรูปเองอีก มันใช้เวลาเยอะและยุ่งยาก กว่าจะถ่ายรูปได้สวยก็ต้องใช้มืออาชีพ แสงสี ให้เรียบร้อย ถ่ายรูปเสร็จ ต้องเอารูปไปแต่งอีก มันยุ่งและวุ่นวายมากเลยกว่าจะได้รูปสินค้าสวยพร้อมขาย แค่นั้นยังไม่พอ เว็บไซต์ของเราต้องมีสินค้าเต็มแม็ก จนแทบจะล้นเว็บไซต์เลยก็ได้ เรียกว่า พี่มาบุญครอง บิ๊กซี โลตัส ยังอายเลย...ง่ะ กว่าจะทำเว็บไซต์ขายเครื่องสำอางได้ก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสร้างเว็บไซต์ ซึ่งราคาก็แล้วแต่ความยากง่ายนะคะ ส่วนมากก็ 2-30,000 บาท หรือบางเว็บไซต์อาจต้องเสียเป็นแสนเลยก็ได้ หากคนเขียนใช้โปรแกรมอลังการงานสร้างเขียน เท่านั้นยังไม่พอ เจ้าของเว็บไซต์ยังต้องมีต้นทุนในการสต๊อกของ ของที่ว่า แยกไปอีกว่าจะผลิตเองหรือว่าซื้อไปขายมา...จะผลิดเองหรือว่าจะซื้อไปขายมาก็ เสี่ยงเท่าๆ กัน เพราะต้องใช้เงินทุนมหาศาลเพื่อสต๊อกของเองอีก เท่านั้นยังไม่พอ พอมีของแล้ว มีรูปแล้วก็ต้องเสียเวลามานั้งเฝ้าหน้าจอ อัพรูปสินค้าเองอันไหนขายได้แล้วก็ลบรูปออกจากระบบ อันไหนยังขายไม่ได้ก็ยังไม่ต้องลบ วันๆ ไม่ต้องทำอะไร นั่งอัพนั่งลบรูปง่วนอยู่หน้าจอ...555 หลังขายของได้แล้ว ยังต้องมาเสียเวลาวิ่งไปไปรษณีย์อีก แพ๊คของ หาซื้อกล่อง ซื้อซอง วิ่งไปวิ่งมา ใครบ้านอยู่ไกล้ไปรษณีย์ก็รอดตัวไป แค่คนบ้านอยู่ไกล กว่าจะส่งของที หอบของไปพะรุงพะรัง กล้ามขึ้นเป็นมัดๆ มีรถก็เสียค่าน้ำมันเทียวไปเทียวมาอีก..เหอ เหอ เหอ คุ้มมัยนั้น เท่านั้นยังไม่พอ เราในฐานะเจ้าของสินค้า เราจะรู้ได้อย่างไงว่าของที่เราส่งไป คุณภาพดีพอ หรือ ส่งของไป สินค้าแตกหักขึ้นมางานเข้าอีก ลูกค้าขอคืน...เหอ เหอ เหอ...


ยังไม่รวมพวกแนวการทำตลาด ที่ต้องลองผิดลองถูก ทำเองออกแบบเองทุกอย่าง ระวังจะเครียดนะคะ

เจ้ เคยเห็นบางคน บอกว่าจะทำโน้นทำนี่ตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่วันก่อนเจออีกที พอถามก็บอกว่า ยังไม่ได้ทำ เพราะตัดสินใจไม่ได้ ทำเองกลัวไม่ไหว ไม่มีคนช่วย....

ง่ะ อยากจากบอก ถ้าอยากจะทำอะไรก็ทำๆ ไปเหอะ อะไรจ้างได้ก็จ้างไปเตอะค่า.. 

บาง ทีอาจเสียเงินบ้าง แต่การทำอะไรโดยไม่ใช้มืออาชีพช่วยทำ บางทีก็อาจจะทำให้คุณเสียเวลาเกินไปก็ได้นะคะ เพราะมัวรอโน้น รอนี้ รอกันไปรอกันมา 

สุด ท้าย เรามาพูดถึงการคืนทุน ถ้าลงทุนเองทั้งหมด รวมทุกอย่างที่เจ้ พูดมา บางทีอาจใช้เงินเป็นแสนๆ เลยก็ได้ แต่สำหรับระบบที่ที่เจ้ทำ มันมีตัวเลขแน่นอน คือ 19,000 บาท ได้เว็บไซต์ของจริง พร้อมสินค้าพร้อมขาย จ่ายเงินปั๊บ นั่่งรอพอกหน้ากดสิวทำหน้าสวยไปเรื่อย ไม่กี่วันเว็บไซต์ก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมขายและพร้อมใช้งาน มีร้านค้าเครื่องสำอางออนไลน์ มาพร้อมกับเครื่องสำอางแบรนด์เคาเตอร์ 
แบรนด์เกาหลีเอาใจสาวๆที่รักสวยรักงามในราคาถล่มทลาย ถูกกว่าราคาซื้อตามท้องห้าง สินค้าพร้อมส่ง สั่งซื้อออนไลน์ลูกค้าสั่งซื้อวันนี้ บริษัทแม่พร้อมจัดส่งทันทีทั่วประเทศไทยนะคะ

สนใจสั่งซื้อระบบติดต่อเจ้ เจือกส์ ได้ค่ะ รับทำค่ะ โทร. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

098-469-9593 ,089-980-1593, 084-933-2185

ดูตัวอย่างได้ทีเว็บที่นี่นะคะ  http://www.beautymalltoday.com/


เปรียบเทียบระบบต่างๆกับระบบของเรา (แฟรนไชส์เครื่องสำอาง)




หัวข้อ ระบบขายของทั่วไป ระบบdrop shipping แฟรนไชส์เครื่องสำอาง
ค่าใช้จ่ายสร้างเว็บไซต์ (บาท) เฉลี่ย 30,000 เฉลี่ย 30,000 ค่าสมัคร 19,000
ค่าสินค้า (สต๊อก) เฉลี่ย 50,000-100,000 ไม่มี ไม่มี
การอัพเดทเว็บไซต์ (สินค้า) ต้องทำเองเสียเวลา ต้องทำเองเสียเวลา อัตโนมัติ
การจัดส่งสินค้า ต้องทำเองเสียเวลา บริษัทแม่จัดส่งให้ บริษัทแม่จัดส่งให้
การรับประกันสินค้า ตัวคุณเอง บริษัทแม่รับประกัน บริษัทแม่รับประกัน
แนวทางการทำการตลาด ศึกษาค้นคว้าเอง ศึกษาค้นคว้าเอง มีคู่มือแนะนำ *
ระยะเวลาในการเริ่มธุรกิจ ประมาณ 4-6 เดือน ประมาณ 3-4 เดือน ภายใน 48 ชั่วโมง
ระยะเวลาการคืนทุน ช้า เร็ว เร็วมาก
ความเสี่ยง เสี่ยงมาก เสี่ยงน้อย เสี่ยงน้อยมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น