แนะนำการติดตั้ง facebook badge จ้า

แนะนำการติดตั้ง facebook badge จ้า

#ไอทีแม่บ้าน

ใครมีเว็บไซต์ มีบล็อก ทดลองติด เฟสบุ๊ค  badge กันหรือยังค๊ะ ???

นอกจาก เฟสบุ๊คแฟนเพจที่เราติดตั้งแล้ว วันนี้ เจือก ขอมาแนะนำการติดตั้ง

facebook badge กันนะคะ

มันคือแถบป้ายข้อมูลส่วนตัวค่ะ ให้เข้าไปที่ https://www.facebook.com/badges/

แล้วเลือกแถบป้ายที่เราต้องการ แล้วกด other copy

โค๊ตมาแป๊ะบนหน้าเว็บไซต์ของเราได้เลย

เพียงแค่นี้ หากลูกค้าเข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา และลูกค้าอยากติดต่อเราโดยตรงผ่าน

ทางเฟสบุ๊ค เค้าก็แค่กดเข้ามาที่แถบป้ายที่เราสร้างไว้

ระบบก็จะเชื่อมมาที่หน้าเฟสบุ๊คของเราทันที

เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราสามารถเอาไว้ให้ลูกค้าติดต่อเราได้นะคะ

ดูข้อมูลและเทคนิคการทำ Seo ที่ www.ไอทีแม่บ้าน.com

หรือหากทำแล้วยังทำไม่เป็น ก็มาเรียนกับไอทีแม่บ้านนะคะ

เราเปิดสอนทุกเทคนิค สุดยอดเคล็ดลับเด็ดๆ เรียกว่า สุดติ่งกระดิ่งแมว ยังอายเลยค่า..5555

สำรองที่นั่งได้เลยจ้า 4 วัน 14,860 บาทค่า

โทร. 098-469-9593, 084-933-2185


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น