คอร์สอบรมคอมเพื่อธุรกิจออนไลน์

ใครว่างบ้างคะ เพื่อนหาคนช่วยแชร์ค่าคอร์สอยู่จ้า

4 วัน 14,860 บาทจ้า

คอร์สอบรมคอมเพื่อธุรกิจออนไลน์ วันที่ 4.10


สมัครและแต่งตั้งระบบ Social Network ที่จำเป็นเพื่อเอาไปติดตั้งบนเว็บไซต์ บล็อกและเพจร้านค้าเพื่อเป็นช่องทางในการทำสื่อโฆษณาและขยายตลาดแบบง่าย รวดเร็วและว่องไว เราเน้นทำการตลาดแบบเด็กยุคใหม่ที่นำระบบ Social Network ระบบฟรีทุกระบบมาใช้งานให้คุ้มและเกิดประโยชน์สูงสุด ทุกระบบติดตั้งได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ (Facebook, Twitter, Gmail, Email Signature, Google Map, Google Page, สร้างแบบสอบถาม,Google Chrome, Google Store, Photo Light Studio)

คอร์สอบรมเฟสบุ๊คเพจร้านค้า วันที่ 5.10

ออกแบบเฟสบุ๊คเพจร้านค้าให้ดูเป็นมืออาชีพ น่าติดตามและดูน่าเชื่อถือ พร้อมทั้งพ่วงระบบ Social Network ทั้งระบบไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ แนะนำทุกเทคนิคการใช้งานบนเฟสบุ๊คสำหรับการเพิ่มยอดขาย เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าโดยตรง แนะนำการเขียนแอพบนเพจร้านค้าให้ดูดี เป็นมืออาชีพ ดูมีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ
(สร้างและโปรโมท Facebook Page ด้วยวิธีต่างๆ ฟรี, ตบแต่ง Facebook ให้เป็นร้านค้า, ติตตั้ง Facebook apps เพื่อการตลาด)

คอร์สอบรมเว็บไซต์เพื่อโปรโมทธุรกิจออนไลน์ วันที่ 11.10

ฝึกออกแบบเว็บไซต์ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์จริง ขึ้นระบบจริง กลับไปแล้วท่านมีผลงานเป็นเว็บไซต์พร้อมใช้งานกลับบ้านแน่นอน เว็บไซต์ที่ออกแบบพร้อมแนะนำการพ่วงระบบต่างๆ เพื่อให้มีผลด้าน seo โดยเฉพาะ
(สร้างและตบแต่งเว็บไซต์บนระบบจริง กลับไปมีเว็บไซต์ติดมือกลับบ้าน พร้อมติดตั้งระบบ social network ต่างๆลงบน Widget เพื่อผลในการโปรโมทสินค้าให้ถือลูกค้าได้ง่ายกว่าระบบอื่นๆ เช่น การแทรก link ต่างๆ เพื่อผลประโยชน์ในการทำ seo, ติดตั้ง Twitter บนเว็บไซต์, ติดตั้ง Like Box จาก Facebook, สร้างลูกเล่นด้วย Chat Box, สร้าง QR Code บนเว็บไซต์, สร้างภาพโลโกตัวอักษร, สร้างแบนเนอร์)

คอร์สอบรมบล็อกเพื่อโปรโมทธุรกิจออนไลน์ วันที่ 12.10

ฝึกออกแบบเขียนบล็อกเพื่อโปรโมทธุรกิจ เขียนอย่างไงให้ติดอันดับแรกๆ บนหน้ากูเกิ้ล เว็บมาสเตอร์มือโปรใช้บล็อกในการปั่นเว็บไซต์ให้ดัง คนธรรมดาสร้างกระแสให้ดังเป็นพลุแตกผ่านระบบบล็อกมาแล้ว ฝึกการวางข้อมูลและออกแบบหน้าบล็อกให้เป็นมืออาชีพและเพิ่มหน้าบล็อกให้ใช้ งานแทนเว็บไซต์ได้ ทุกระบบฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเป็นระบบฟรีจาก Google ค่ะ
(สร้างและออกแบบบล็อกให้ดูเหมือนหน้าเว็บไซต์และตบแต่งคุณภาพเว็บไซต์ เช่น สร้างบล็อก, สร้างบทความ, แทรกลิงค์บนบทความ, การตั้งค่าโพสต์ seo, การเพิ่มวีดีโอจาก YouTube ลงบทความ, การตั้งค่าแม่แบบ, การเปลี่ยนหน้าตา Template, การใส่เมนูเพิ่มหน้า และอื่นๆ)
แนะนำทุกเทคนิคในการทำการตลาดออนไลน์ ใครสนใจคอร์สเสาร์ อาทิตย์ สำรองที่นั่งเพื่อใช้โปรโมชั่น 50 % แชร์เรียนกันเพื่อนได้ค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มที่ www.ไอทีแม่บ้าน.com

โทร. 098-469-9593, 084-933-2185

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น